BTS, Black Pink thống trị BXH fancam được xem nhiều nhất

V (BTS) là idol có fancam đạt lượt xem cao nhất tính đến tháng 9/2019.

Trong năm 2019, nhiều nhóm nhạc Kpop đã cống hiến những ca khúc hit, phần trình diễn ấn tượng và trở thành đề tài gây sốt trên các mạng xã hội. Fancam trở thành công cụ để người hâm mộ ngắm thần tượng rõ ràng và lượng view là chỉ số để đánh giá mức độ nổi tiếng của các idol.

Mới đây, trang Kpop datachart công bố danh sách những fancam năm 2019 (tính đến thời điểm 9/9) đạt lượt xem nhiều nhất. Các thành viên Black Pink, BTS chiếm trọn top 10 của BXH. Clip nhảy Boy with Luv của V đạt 64.366.562 lượt xem và đứng vị trí thứ nhất. Theo sát với 52.261.447 lượt xem là fancam của Jung Kook. Cả hai thành viên BTS là những người nổi tiếng nhờ khí chất trên sân khấu. V luôn thu hút bằng những biểu cảm đa dạng, biến hóa và ánh mắt cực hút khán giả. Jung Kook nổi tiếng với khả năng vũ đạo mạnh mẽ, cơ bắp đầy nam tính.

Về nhóm idol nữ, Lisa không có đổi thủ khi sở hữu fancam nhảy Kill This Love có 8.418.944 lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Rosé khiến nhiều người bất ngờ khi đứng thứ 4 nhờ fancam có 7.699.170 lượt xem. Cả 4 thành viên Black Pink đều ở top 10, điều này chứng minh sức khút của nhóm nhạc nhà YG. Họ luôn rất mạnh ở những BXH dựa theo lượt view, lượt theo dõi trên mạng xã hội.

BTS, Black Pink thống trị BXH fancam được xem nhiều nhất-1
Cả 4 thành viên Black Pink đều có sức hút riêng.

Ji Hyo thành viên duy nhất của Twice có mặt trong top 10. Cô ghi điểm bằng thân hình gợi cảm, sự chuyên nghiệp và hết mình trên sân khấu.

BTS, Black Pink thống trị BXH fancam được xem nhiều nhất-2
Danh sách 50 fancam có lượt xem nhiều nhất 2019.

Thep Ione


BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất