Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral

Netizens thế giới đang đổ xô đi tìm "chàng trai vest trắng, tóc đen, mix xanh, nháy mắt".

Tham dự Grammy 2021 không chỉ với tư cách người được đề cử mà còn là nghệ sĩ châu Á đầu tiên có màn trình diễn riêng tại Grammy, sự xuất hiện của BTS nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trên khắp thế giới.

Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-1Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-2

Do tình hình dịch bệnh nên màn trình diễn năm nay đã được quay và hoàn thiện trước đó, nhưng không vì thế mà mất đi độ hoành tráng khiến ai nấy cũng phải trầm trộ.

Đặc biệt địa điểm quay cho sân khấu Dynamite còn cực mạo hiểm khi được đặt trên đỉnh tòa nhà chọc trời tại thành phố Seoul, càng giúp BTS giành được sự cảm phục từ netizens.

Trong khi tất cả các thành viên đều hoàn hảo thì V là thành viên đặc biệt hơn cả khi lỡ đánh cắp trái tim của những khán giả chỉ vô tình lướt qua.

Cứ như điều hiển nhiên, mỗi lần BTS xuất hiện ở trời Tây là y như rằng V lại viral khắp các trang MXH, khiến nonfan điên đảo đi lục tìm profile. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt đồ họa CG, mà giọng ca trầm đặc trưng là lý do chính giúp V cực kỳ thu hút nonfan quốc tế.

Chỉ ít lâu sau phần trình diễn, các cụm từ “white suit, black hair, green mic - chàng trai, tóc đen, vest trắng, mic xanh”“anh chàng nháy mắt – the guy who winked” tìm kiếm V đồng loạt xuất hiện ồ ạt trên Twitter. Không chỉ vậy, V còn gây bão trên trang Twipple Nhật Bản.

Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-3Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-4Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-5Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-6Cứ lần nào BTS xuất hiện tại trời Tây là V lại rầm rộ viral-7

Quả không hổ danh top đầu những gương mặt đẹp trai nhất thế giới, nam châm hút nonfan cho BTS !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


V BTS Grammy Kpop

Tin tức mới nhất