Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ

Cách làm ăn cẩu thả của nhà đài đang dẫn tới làn sóng phẫn nộ từ fandom BTS.

Mới đây, một kênh tin tức tại Brazil đưa tin về việc ca khúc Dynamite của BTS nhận được chứng nhận vàng với một loạt các thành tích bất bại suốt gần 2 tháng qua.

Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-1

Tuy nhiên ARMY chưa kịp tự hào thì đã bị dội gáo nước lạnh, khi nhà đài nghiễm nhiên phát hình ảnh ca khúc Daisy của Pentagon thay vì bản hit Dynamite.

Điều này khiến không chỉ fandom BTS mà ngay cả nonfan cũng tỏ ra phẫn nộ, bởi Dynamite có thể có là bom tấn âm nhạc đình đám nhất năm 2020 tính đến hiện tại, do vậy mà sự nhầm lẫn này là không thể chấp nhận được.

Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-2Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-3Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-4Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-5

Nhiều bình luận thậm chí còn cho rằng đây là hành động cực kỳ thiếu tôn trọng với BTS khi nhà đài cho phát sóng thông tin mà không hề có sự kiểm tra kỹ lưỡng.

Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-6Kênh tin tức Brazil nhầm BTS thành Pentagon khiến ARMYs phẫn nộ-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất