Fan BTS 'dọn mỏ' xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái

Hiện các fan BTS đang “nhẹ nhàng” bảo nhau có nên “mách” Big Hit để công ty tuýt còi về vấn đề bản quyền đối với Mai Ngô.

Vừa qua trong một show thời trang, Mai Ngô lần đầu lấn sân sang rapper trên sàn catwalk, thể hiện khả năng rap flow.

Tuy nhiên màn lấn sân này lại bị coi là quá sức với nàng mẫu khi mà Mai Ngô hoàn toàn không có khả năng rap, người nghe không hiểu nàng mẫu đang rap gì chỉ thấy cô đang khá sung với beat nhạc.

Trong khi đang bị chỉ trích thậm tệ về màn rap nhiệt tình nhưng không đâu vào đâu khiến khán giả nghe mà phát mệt thì Mai Ngô lại lần nữa dính đạn, không những vậy mà còn đụng ngay vào nhân vật lớn.

Cụ thể bản rap trong sự kiện vừa qua của Mai Ngô bị netizens mang ra đặt cạnh bản hit Ddaeng của nhóm nhạc BTS, từ đó hàng loạt dấu hỏi chấm to đùng được cư dân mạng hỏi nhau.

Chẳng cần quá chuyên về rap, cũng không cần phải là người hay nghe rap cũng nhận ra sự giống nhau y chang giữa Ddaeng bà bài rap của Mai Ngô. Từ flow, beat đến những tiết tấu dồn dập đều y chang như thể Ddaeng phổ lời Việt.

Không mất quá lâu để fandom BTS tại Việt Nam mổ xẻ mọi thứ từ bản rap và mắng xối xả Mai Ngô khi dám đạo nhái trắng trợn bản hit huyền thoại của bộ 3 rapline nhà Bangtan. Nhiều fan nhẹ nhàng hơn thì khuyên bảo Mai Ngô lần sau có muốn đạo cũng nên đạo bài nào kém nổi không có tiếng tăm chứ đừng nên quá liều như lần này.

Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-1Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-2Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-3Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-4Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-5Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-6Fan BTS dọn mỏ xả thẳng mặt người mẫu Mai Ngô tội đạo nhái-7

Không chỉ chỉ trích tội đạo nhái, fan BTS còn ném đá Mai Ngô bởi đã đạo còn không đạo tử tế, phá nát con beat chất lượng cao của trai nhà với giọng rap đi vào lòng đất.

Hiện các fan BTS đang “nhẹ nhàng” bảo nhau có nên “mách” Big Hit để công ty tuýt còi về vấn đề bản quyền đối với Mai Ngô.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao