Sân khấu encore của BTS gây tranh cãi: Hát live dở tệ, bỏ cả cúp lẫn đạo cụ

Người hâm mộ không khỏi thắc mắc vì sao nhà đài lại hé lộ phân cảnh gây tranh cãi của BTS đáng lẽ không nên xuất hiện tại clip encore.

Vào ngày 30/7 vừa qua, một chủ đề bất ngờ hot trở lại tại các diễn đàn mạng Hàn Quốc xoay quanh sân khấu encore của BTS tại Music Bank ngày 28/2/2020.

Tại đây, BTS đã giành vị trí số 1 với ca khúc ON và có màn encore thú vị cùng với đạo cụ là trống. Thế nhưng, hàng loạt tranh cãi xung quanh sân khấu này đã được netizen "mổ xẻ".


Sân khấu encore ON - BTS (Music Bank 28/2/2020)

Vì loay hoay chuẩn bị trống mà BTS đã bỏ lỡ một đoạn hát live đầu tiên. Các thành viên chỉ đứng hô "ê ê ê" mà không hát. Và rồi ngay sau khi V vào part của mình, anh chàng đã bị vỡ giọng, giọng hát đầy chới với lên những nốt cao.

RM cũng không khá hơn với những đoạn rap tiếp theo khi liên tục bị hụt hơi. Jimin và Jin cũng không hát trọn vẹn được phần của mình. Chỉ có 3 thành viên là Jungkook, j-hope và Suga nghiêm túc hát, rap và hoàn thành trọn vẹn phần hát live.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn bày tỏ sự thất vọng về thái độ của các thành viên BTS sau khi kết thúc buổi ghi hình. Các thành viên nhanh chóng đi vào bên trong cánh gà mặc cho trống do chính họ đem ra biểu diễn bị để lại.

Thậm chí, đến cả chiếc cúp chiến thắng và hoa cũng bị "phũ phàng" bỏ quên trên sân khấu. Chỉ có một mình Jungkook nán lại và thu dọn hết tất cả trống giúp các staff.

Chàng út nhà BTS cũng đã mang cúp và hoa vào bên trong sau khi dọn xong trống.

Người hâm mộ cũng không khỏi thắc mắc vì sao nhà đài lại hé lộ luôn những phân cảnh gây tranh cãi của BTS đáng lẽ không nên xuất hiện tại clip encore.

Có thể, họ muốn tôn vinh hành động đẹp của Jungkook khi nán lại giúp đỡ các staff, nhưng lại vô tình hé lộ thái độ của các thành viên khác trong nhóm sau khi diễn xong.

Sân khấu encore của BTS gây tranh cãi: Hát live dở tệ, bỏ cả cúp lẫn đạo cụ-1

- Đây là lần đầu tôi thấy một clip encore dài như vậy, có ý đồ gì à?

- Phần đáng lẽ nên cắt trong video này khá dài nhưng họ vẫn để nguyên và đăng lên đầy đủ. Nghi vấn nằm ở đây.

- Chắc là muốn cho fan thấy con người thật của idol đằng sau camera nên mới không cắt đấy... Nhưng chỉ có BTS thôi nhỉ?

- Nhân viên nhà đài nhìn vào cũng thấy khó chịu với thái độ của BTS nên họ mới đăng lên hả?

- BTS hát live tệ thì không còn bất ngờ nữa, nhưng thái độ mới đáng nói.

- Nhiều khi đơn giản chỉ là muốn cho fan thấy hình ảnh đẹp của Jungkook, ai ngờ hình tượng của V lại tan vỡ sau clip này.

- Rõ ràng là KBS đã cố tình biên tập và đăng lên như vậy, lý do là gì thì không biết.

- Tất cả các video encore khác đều kết thúc ngay khi nghệ sĩ Kpop hát xong bài hát, nhưng chỉ có mỗi video này là kéo dài đến tận cảnh hậu trường.

- Nhưng rõ ràng là màn hát live dở quá. V mới vào đã vỡ toang.

- Nghĩ một cách đơn giản thì đây có thể là video chứng minh nhân cách tốt đẹp của Jungkook.

 

Theo Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/san-khau-encore-cua-bts-gay-tranh-cai-hat-live-do-te-bo-lai-cup-va-dao-cu-tren-san-khau-jungkook-la-diem-sang-duy-nhat-22021317173418679.htm

Jungkook BTS Kpop

Tin tức mới nhất