BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover 'Life Goes On', fan tha thiết cả hai nên hợp tác 'ngay và luôn'

Trước màn tương tác 2 cái tên nổi tiếng, các fan đang mong chờ vào một màn hợp tác đỉnh cao giữa 2 nghệ sĩ trong tương lai gần.

Ngày 25/11 vừa qua, cộng đồng fan BTS và nữ ca sĩ Alicia Keys lại được dịp phấn khích khi cô bất ngờ đăng tải một đoạn cover cùng cây đàn piano với tiêu đề “Các bạn có đoán được không?” lên trang Twitter cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều fan lập tức đã nhận ra ngay đây là những giai điệu trong ca khúc mới phát hành cách đây không lâu của BTS Life Goes On và cũng có không người chưa biết đến bài hát này đã lập tức đi dò hỏi thông tin sau màn cover của Alicia.

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-1
"Ai biết bài này tên gì không? Giai điệu hay quá'

Sau khi đoạn cover được đăng tải các ARMY đã thi nhau gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ với sự ủng hộ và yêu thích ca khúc mới nhà Bangtan.

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-2BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-3
"Bản cover tuyệt quá, cảm ơn nhé Alicia"

Alicia Keys được mệnh danh là họa mi nước Mỹ với hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đó cô đã 15 lần ôm cúp chiến thắng Grammy, mang danh tiếng vang tầm thế giới.

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-4

Mới đây, BTS cũng đã đáp lễ Alicia khi tweet lại bản cover của cô với lời cảm ơn dành cho danh ca nước Mỹ với dòng caption "Cảm ơn chị nhiều...đây là vinh dự của chúng em"

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-5

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên Alicia và BTS có những tương tác khiến fan thích thú, mà trước đó vào ngày 19/11 sau khi thành viên V đăng tải một đoạn clip nhún nhảy theo ca khúc Love Looks  Better của Alicia thì nữ ca sĩ cũng tweet lại bài post của V với dòng caption “Big Love!!! Good Morning – Yêu quá đi!!! Chào buổi sáng cả nhà” tiện thể PR luôn cho ca album BE sắp phát hành vào ngày 20/11 “Ya’ll ready for BE? – Mọi người sẵn sàng đón chào BE chưa?”

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-6

Trước màn tương tác từ lạ thành quen của 2 cái tên nổi tiếng, các fan đang mong chờ vào một màn hợp tác đỉnh cao giữa 2 nghệ sĩ trong tương lai gần khi đưa Alicia lên hẳn top trending Twitter, bên cạnh đó từ khóa Collab - hợp tác cũng đang được fan tweet trend nhiệt tình.

BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-7BTS hồi đáp khi Alicia Keys cover Life Goes On, fan tha thiết cả hai nên hợp tác ngay và luôn-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Alicia Keys BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao