BTS Jin dùng thẻ đen siêu quyền lực, "Young & Rich" ngoài đời là đây chứ đâu!

Thành viên Jin của nhóm nhạc BTS đang gây bão khi sử dụng chiếc thẻ đèn quyền lực mà chỉ có 0,05% người Hàn được sử dụng.

BTS là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn. Mới đây, anh cả Jin của nhóm một lần nữa chứng minh được độ giàu có và quyền lực khi sử dụng chiếc thẻ đen phiên bản số lượng.

Trong một chương trình, BTS Jin đã chi trả toàn bộ số tiền cho bữa ăn của cả nhóm cũng như các nhân viên, tổng cộng 878 ngàn won (hơn 17 triệu đồng).

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng "soi" ra được chiếc thẻ Jin sử dụng là "The Black" dành cho giới siêu giàu, chỉ có 0,05% dân Hàn được sử dụng. 

BTS Jin dùng thẻ đen siêu quyền lực, Young & Rich ngoài đời là đây chứ đâu!-1
Fan "soi" được chiếc thẻ quyền lực BTS Jin đang sử dụng


BTS Jin dùng thẻ đen siêu quyền lực, Young & Rich ngoài đời là đây chứ đâu!-2BTS Jin dùng thẻ đen siêu quyền lực, Young & Rich ngoài đời là đây chứ đâu!-3

Được biết, chiếc thẻ của BTS Jin chỉ có thể mở khi nhận được lời mời từ phía công ty vận hành. Những người sử dụng đều có địa vị và danh tiếng cao, cũng như khả năng tài chính cực lớn với phí thành viên hàng năm là 2 triệu won (40 triệu đồng). 

Ngoài ra một vài yêu cầu tối thiểu liên quan tới chủ thẻ như mỗi tháng tiêu ít nhất 10 triệu won (200 triệu đồng) vào có tổng số tài sản tối thiếu 10 tỷ won (200 tỷ đồng).

Chủ sở hữu của thẻ phải nhận được sự chấp thuận mở thẻ của 8 người trong đó có phó chủ tịch của Hyundai Card.

BTS Jin dùng thẻ đen siêu quyền lực, Young & Rich ngoài đời là đây chứ đâu!-4

Ngay sau đó, từ khóa "Young & Rich" để nói về BTS Jin đã lọt những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên twitter, chứng tỏ sự giàu có và nổi tiếng của BTS.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-jin-dung-the-den-sieu-quyen-luc-young-rich-ngoai-doi-la-day-n-214846.html

Nhạc Hàn BTS

Tin tức mới nhất