BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018

Hầu hết khách mời tham gia thảm đỏ Melon Music Awards đều chọn trang phục trắng đen, riêng BTS "chơi trội" với thiết kế cá tính của Gucci.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-1
Cuối năm, các lễ trao giải liên tục diễn ra. Sau Asian Artist Award 2018, Melon Music Awards - Giải thưởng Âm nhạc Melon (MMA) - chính thức diễn ra vào 1/12 tại sân vận động Gocheok Sky (Seoul, Hàn Quốc). Tham gia sự kiện là những diễn viên nổi tiếng như Lee Dong Wook, Lee Sang Yoon, Daniel Choi, Son Tae Young, Jung So Min… Họ đảm nhận vai trò công bố các hạng mục giải thưởng và màn trình diễn.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-2
Một giải thưởng âm nhạc đương nhiên không thể thiếu các ca sĩ, nhóm nhạc. BTS, MAMAMOO, BTOB, Bolbbalgan4, Wanna One, BLACKPINK, iKON và A Pink xác nhận tham gia lễ trao giải. Đặc biệt, sẽ có những nghệ sĩ “bí ẩn” tham gia sự kiện nhưng không được công bố trước đó. Việc BTC giữ kín danh sách khiến khán giả tò mò.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-3
Hầu hết dàn sao đều chọn trang phục code trắng đen, riêng BTS diện toàn thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci. Thành viên V là tín đồ "trung thành" của Gucci nổi bật với mái tóc đỏ cá tính, áo len thiết kế trẻ trung, kèm phụ kiện là khăn quàng cổ.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-4
Rũ bỏ hình ảnh lịch lãm, chỉn chu thường thấy, BTS xuất hiện trẻ trung, năng động. Theo một nguồn tin tiết lộ về chương trình tối nay, BTS là nghệ sĩ có thời lượng biểu diễn nhiều nhất. Nhóm có tới hơn 12 phút để trình diễn, cao gấp 3 lần các ca sĩ, nhóm nhạc khác. BTS liên tục được ưu ái mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-5
Các thành viên A Pink tham gia sự kiện sau khi trở về Hàn Quốc từ Việt Nam. Trước đó, trên sân khấu Việt, nhóm được khán giả ủng hộ khi thể hiện 3 ca khúc I'm So Sick, Five và Mr.Chu. Trong đó, I'm So Sick là bài hát mới nhất, đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của nhóm. 

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-6
Naeun lấy lại phong độ nhan sắc. Thời gian qua, nữ ca sĩ bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì sự khác biệt trên gương mặt, đặc biệt là chiếc mũi thon gọn.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-7
Trong khi đó, Namjoo mắc lỗi trang điểm khiến phần da cổ và mặt có màu khác hẳn nhau. Trước Naeun, Namjoo cũng vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Chủ đề Namjoo "dao kéo" gây xôn xao mạng xã hội, truyền thông Hàn Quốc sau khi hình ảnh cô tham gia một sự kiện được đăng tải. Gương mặt của nữ ca sĩ trông gượng gạo và khác lạ. 

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-8
Yuju trở lại hoạt động cùng nhóm nhạc GFriend sau thời gian dài vắng bóng. Sự im ắng đột ngột của hát chính nhóm GFriend khiến khán giả nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuẩn bị rời nhóm. Sự lộ diện của nữ ca sĩ xua tan những nghi ngờ và lo lắng xuất hiện thời gian qua.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-9
Eunha gây bất ngờ khi xuất hiện với trang phục gợi cảm, táo bạo. Đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động, MMA năm nay được tổ chức theo chủ đề My Story và hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đặc biệt, ấn tượng. Mỗi nhóm nhạc sẽ có một chủ đề riêng.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-10
Nancy tiếp tục được khen ngợi khi xuất hiện xinh đẹp như nữ thần. Sự nghiệp ngày một lên cao nhưng Momoland cũng dính nhiều tai tiếng. Nhóm từng bị tố bất lịch sự khi không cúi chào hai tiền bối BTS và Twice khi họ chúc mừng nhóm giành chiến thắng ở một lễ trao giải âm nhạc gần đây. Sự việc khiến Momoland vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng fan của 2 nhóm nhạc nói trên cũng như fan Kpop.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-11
Jung Da Bin là diễn viên hiếm hoi góp mặt trong phần thảm đỏ của chương trình.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-12
Sau khi phát hành chuỗi ca khúc hit, bao gồm Love Scenario, Killing Me và Goodbye Road trong năm nay, iKON được giới thiệu là sẽ có một tiết mục tuyệt vời, có sự kết hợp hoành tráng với dàn nhạc.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-13
Năm 2018, Melon Music Awards bước sang năm thứ 10 được tổ chức. Để đánh dấu chặng đường quan trọng, ban tổ chức tiến hành lễ trao giải theo chủ đề My Story. Lễ trao giải ngoài vinh danh những cá nhân có thành tích, cống hiến trong âm nhạc còn cùng giới nghệ sĩ, công chúng nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển của MMA cũng như ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. 

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-14
Lễ trao giải năm nay sẽ chia sẻ câu chuyện của những người hâm mộ âm nhạc, nghệ sĩ, các chuyên gia lẫn nhân viên đã thực hiện MMA. MMA sẽ là một trong những lần cuối cùng Wanna One tham gia lễ trao giải trước khi nhóm tan rã.

BTS nổi bật, lấn át dàn sao tham gia thảm đỏ Melon Music Awards 2018-15
Younghoon - thành viên điển trai của nhóm nhạc The Boyz. Mới đây, nhóm trở lại cùng ca khúc mới No Air. The Boyz được dự đoán sẽ giành giải tân binh trong lễ trao giải tổ chức bởi trang nghe nhạc Melon.

Theo Zing


Melon Music Awards BTS thảm đỏ

Tin tức mới nhất