Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens

Không nổi thì bị chê "flop", nổi tiếng thì mang danh tự mua album để lấy "fame" và còn hàng tá tội danh khác mà BTS bị quàng vào người.

BTS bị gắn mác “sajaegi” khi đánh bại BIGBANG

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-1

Trở lại năm 2015, ngay sau khi BTS đánh bại BIGBANG trên các BXH Hanteo với album The Most Beautiful Moment In Life, Part 1, netizens lập tức hướng mũi dùi về BTS và gọi nhóm là sajaegi (những công ty tự mua album với số lượng lớn để đẩy doanh thu cho gà nhà) bởi lúc ấy BTS chỉ là nhóm nhạc mới ra mắt được 2 năm, thậm chí còn đến từ công ty nhỏ, không thể dễ dàng đánh bại kỷ lục tiêu thụ album của BIGBANG.

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-2

Chỉ không lâu sau đó, BIG HIT đích thân lên tiếng rằng với tình hình tài chính hiện tại, họ chưa nhiều tiền đến mức đủ khả năng mua một lượng lớn album như vậy: “Big Hit Entertainment không thể có đủ nguồn vốn để tự làm điều đó”.

Ngay cả fan nhà BTS thời điểm ấy cũng lên tiếng “bật lại” netizens với cáo buộc vô lý, không căn cứ.

V bị ném đá tơi bời vì netizens chỉ ra nam Idol có hành động thô lỗ

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-3

Trên show M! Countdown năm 2015, khi nhận về cúp chiến thắng cho ca khúc I Need You, V bị bắt gặp ngân nga ca khúc Loser của BIGBANG khiến netizens cho rằng BTS đang mỉa mai gọi BIGBANG là những kẻ thua cuộc.

Để ngăn chặn mọi việc không trở nên nghiêm trọng hơn, V lập tức post lên tài khoản twitter giải thích về tranh cãi.

“Đây là 3 bài hát (I Need You, Bae Bae, Loser) mình nghe mỗi ngày trước khi đi ngủ, do vậy nó đã trở thành thói quen của mình và lời bài hát cứ tự nhiên bật ra trong đầu khi chúng mình nhận cúp”.

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-4

Netizen khẳng định Jin và Lee Guk Joo đang hẹn hò

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-5

Đây có thể coi là một trong những tin đồn nhảm nhí nhất mà netizens gắn cho BTS, đặc biệt là đối với Jin khi một vài netizens có những màn suy luận trên sao hỏa về việc Jin và Lee Guk Joo hẹn hò.

Những cáo buộc vô lý nhất BTS từng gánh chịu dưới bàn phím của netizens-6
Lee Guk Joo

Mọi chuyện bắt đầu khai hỏa khi diễn viên hài Jo Se Ho trêu đùa rằng Lee Guk Joo đang trong mối quan hệ yêu đương với một nam Idol điển trai, và ngay lập tức Jin nằm trong diện tình nghi bởi 2 người khá thân thiết.

Để đập tan tin đồn này, trong một tập chương trình Radio Star, Lee Guk Joo đã chính thức lên tiếng phủ nhận và chia sẻ cô cùng Jin chỉ đơn giản là những người bạn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-nhung-lan-dinh-dan-vo-ly-tu-netizens-n-240919.html

BTS

Tin tức mới nhất