BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán 'làm miếng cho khí thế'

Trước thềm thả xích album mới, ARMYs vẫn giups BTS vẫn mang về kỷ lục đứng đầu boygroup Hàn, khởi động cho màn xuất binh ngày 20/11.

Fake Love BTS cán mốc 800 triệu views

BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán làm miếng cho khí thế-1

Ngay khi vừa được phát hành vào ngày 18/5/ 2018, ca khúc chủ đề Fake Love nằm trong album Love Yourself: Tear của BTS đã phá bỏ hàng loạt kỷ lục tượng đài thời điểm đó, càn quét toàn bộ các BXH âm nhạc tại Hàn, tiến thẳng vào đấu trường âm nhạc quốc tế và nới rộng danh tiếng đang lên tại thị trường Mỹ.

Sau hơn 2 năm, ngày 1/11/2020, tiếng chuông chỉ điểm thời gian Fake Love cán mốc 800 triệu views cũng đã vang lên, giúp BTS mang về MV thứ 3 trong sự nghiệp đạt đến con số này sau DNABoy With Luv. Với thành tích mới nhất, BTS trở thành nhóm nam Hàn duy nhất sở hữu 3 MV 800 triệu views tính tới hiện tại.

BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán làm miếng cho khí thế-2

Dù chưa thể vượt qua BLACKPINK về số lượng MV chạm tới cột mốc này khi BLACKPINK có tới 4 ca khúc 800 triệu views (DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, Boombayah, As If It’s Your Last), thế nhưng BTS cũng đã lập nên kỷ lục cho chính mình, nhất là khi chưa tới 1 tháng nữa album BE sẽ chính thức được phát hành.

TWICE tung video vũ đạo I Can’t Stop Me

I Can’t Stop Me là ca khúc chủ đề năm trong album Eyes Wide  Open được TWICE phát hành vào ngày 26/10. Dù nhận về nhiều ý kiến cho rằng TWICE đã mất đi sức nóng khiến bài hát cũng “flop” thậm tệ, nhưng I Can’t Stop Me vẫn được đông đảo fan Kpop đón nhận nhờ sự trưởng thành cả về âm nhạc lẫn hình ảnh từ TWICE.

BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán làm miếng cho khí thế-3

Ngày 1/11, TWICE đã chiêu đãi người hâm mộ với video I Can’t Stop Me (Choreography Ver.) khoe thế mạnh vũ đạo đều tăm tắp cùng với đó là những bước nhảy mạnh mẽ, vừa “cool” lại vừa mềm mại, quyến rũ.

Ngoài ra trên trang Twitter, TWICE cũng tung thính “More to come” (còn tiếp) hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ khác trong thời gian tới.

BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán làm miếng cho khí thế-4

Jeongyeon TWICE kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi hậu thông báo tạm ngừng toàn bộ hoạt động

BTS lập kỷ lục mới trước comeback, nonfan suy đoán làm miếng cho khí thế-5

Sau khi buộc phải tạm dừng hoạt động, thậm chí không thể tham gia quảng bá sản phẩm mới cùng TWICE để tiếp nhận điều trị chuyên sâu chứng bênh tâm lý rối loạn lo âu, Jeongyeon đã lần đầu tiên xuất hiện trong ngày sinh nhật, khi chị gái Gong Seung Yeon post một đoạn video ngắn về cô nàng với caption: “Chúc mừng sinh nhật em gái! Luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé”.

Dù mắc chứng bệnh tâm lý, hình ảnh Jeongyeon vẫn vui vẻ trải qua sinh nhật bên cạnh những người thân yêu đã giúp fan bớt lo lắng hơn phần nào. Fan đồng loạt gửi tới Jeongyeon những lời tốt đẹp nhất và hi vọng nữ idol sẽ sớm trở lại, giúp TWICE lần nữa có thể đứng trên sân khấu với đội hình 9 mảnh ghép hoàn hảo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao