Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020

Cuối năm quả là khoảng thời gian náo nhiệt nhất khi hàng loạt sự kiện được mong chờ đều tập trung mở tiệc vào thời điểm này.

BTS xác nhận tham gia MAMA 2020 với hàng loạt ca khúc mới toanh từ album "BE"

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-1

Kể từ khi nhận lời mời tham gia các mùa trao giải MAMA, BTS đã mang tới vô số sân khấu huyền thoại, để lại ấn tượng “muốn quên cũng quên không nổi” trong ký ức của fan Kpop “đu” MAMA từ năm này qua năm khác, kể cả nonfan cũng sẽ nhớ đến ít nhất một màn trình diễn của BTS.

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-2Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-3

Luôn là keo hút fan cho MAMA từ khi nổi tiếng, ngày 5/11 CJ ENM chính thức xác nhận BTS “chắc cốp” góp mặt trong dàn line up nghệ sĩ biểu diễn cho mùa MAMA năm nay.

Xuyên suốt sân khấu MAMA đáng mong chờ, BTS sẽ mang đến loạt single mới toanh trong album BE sắp ra mắt vào ngày 20/11.

Cùng chờ xem BTS sẽ chiêu đãi người hâm mộ thêm những màn trình diễn lịch sử nào trong lễ trao giải vào ngày 6/12 tới!

MAMA 2020 cân nhắc tái hợp Wanna One với sân khấu đặc biệt

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-4

Wanna One được coi là boygroup huyền thoại trong các nhóm nhạc dự án với hàng loạt thành tích khủng long sau khi bước ra từ show sống còn Produce 101 mùa 2.

Tuy chỉ là nhóm dự án hoạt động vỏn vẹn hơn 1 năm, thế nhưng Wanna One đã tạo nên đế chế của riêng mình trong suốt quá trình hoạt động với fandom hùng hậu không thề thua kém bất kỳ nhóm nhạc gạo cội nào.

Chính thức tan rã đầu năm 2019, Wanna One để lại nhiều tiếc nuối đối với người hâm mộ, và do vậy thông báo mới đây từ ban tổ chức MAMA 2020 một lần nữa thắp lên hi vọng của fandom Wanna One.

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-5

Ngày 5/11, CJ ENM xác nhận đang thảo luận kỹ về màn tái hợp của Wanna One trên sân khấu MAMA 2020, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào được đưa ra.

Dù chưa thể chắc chắn Wanna One có cơ hội tái hợp hay không nhưng thông tin này cũng đủ để người hâm mộ háo hức chờ kỳ tích xuất hiện.

BoA xác nhận comeback với teaser photo đầu tiên

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-6

Đi qua chặng đường 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, BoA được coi là một trong những tượng đài Kpop không thể thay thế. Dù không còn quảng bá liên tục như thời kỳ đỉnh cao nhưng BoA vẫn giữ vị trí vững vàng trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, BoA gây bão dư luận khi đúng vào ngày sinh nhật 5/11, nữ ca sĩ bất ngờ tung ra image teaser nhá hàng cho màn comeback với album thứ 10 trong sự nghiệp BETTER. Album dự kiến được phát hành vào ngày 1/12/2020.

Nữ hoàng BoA trở lại, BTS xác nhận trình diễn album mới tại MAMA 2020-7

Như vậy, BETTER sẽ là màn comeback đầu tiên sau 2 năm của BoA kể từ album phòng thu Woman năm 2018.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hoang-kpop-boa-xac-nhan-tro-lai-vao-thang-12-n-241181.html

Wanna One BTS boa

Tin tức mới nhất