Trận đấu 'ad-lips' đầy ắp muối nhà BTS

RM, V và Jungkook đã khiến buổi thu âm của nhóm trở nên kỳ dị hơn bao giờ hết.

Trong tập cuối In The Soop, BTS đã bắt tay vào thu âm bài hát chủ đề cho chương trình theo lời đã được viết ra bởi các thành viên trong những tập đầu phát sóng.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-1

Mỗi thành viên thay nhau thu âm cho phần của mình và producer Suga là người ghép chúng lại với nhau, tạo nên bài hát hoàn chỉnh.

Đúng như mong đợi, buổi thu âm không hề áp lực hay quá nghiêm túc, thay vào đó là những giờ phút tràn ngập tiếng cười như những gì mà họ đã mang đến trong In The Soop.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-2

Và đương nhiên, để làm nên buổi thu âm “không giống ai” của nhà Bangtan thì trận đấu ad-lips (những âm tiết, phần thêm thắt trong bài nhạc xen giữa các câu chính) chính là nhân tố khiến các fan cũng như BTS “cười sảng” vì độ mặn mòi của chính mình.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-3

Mở đầu là RM bước vào phòng thu “hò hét” với high note và phong cách hát nhìn biểu hiện của V bên cạnh là hiểu.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-4

Sau đó V ra nhập trận chiến khi luyến láy bằng cả tâm hồn khiến anh em bên ngoài “cười tắt thở”.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-5

Trong khi đó em út Jungook bên ngoài đang hát bằng cả trái tim, dọn sẵn giọng cho trận đấu. Quả nhiên, khi đến lượt, “út vàng” không hề khiến các anh lớn thất vọng với biểu cảm sử dụng toàn bộ cơ mặt, trở thành “liều thuốc bổ” của anh em với câu hát “I Know Baby”.

Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-6Trận đấu ad-lips đầy ắp muối nhà BTS-7

Đến cuối cùng, Suga đã có nhiều bản ad-lips hơn số lượng cần thiết ban đầu và bài hát chủ đề In The Soop cứ thế được tạo ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất