Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS

"Tôi nghĩ đó là lý do giúp Jimin cùng BTS trở thành Idol thành công nhất ở thời điểm hiện tại".

Vi vu vòng quanh trái đất cho concert và các events chiếm phần lớn trong công việc và cuộc sống hàng ngày của Idols, do đó không có gì bất ngờ khi các tiếp viên hàng không đương nhiên sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ thần tượng và hiểu nhiều hơn về tính cách thực của từng Idol qua cách ứng xử.

Dù hiện tại đang hoạt động trong giới Youtubers, nhưng Kim Ha Gyeong trước đó đã gắn bó cả thập kỷ với công việc tiếp viên hàng không, và có cơ hội gặp vô số Idol nổi tiếng từ EXO, BigBang đến SNSD hay Rain.

Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS-1

Tuy rằng chưa từng được trực tiếp gặp các thành viên BTS, thế nhưng Kim Ha Hyeong vẫn dành cho Jimin lời khen có cánh khi khẳng định Jimin chính là thần tượng tốt bụng và tử tế nhất qua lời kể của đồng nghiệp đã có cơ hội gặp Jimin.

Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS-2

Nữ tiếp viên đó gặp Jimin trong một trong một chuyến bay mà nam Idol đi cùng cựu thành viên Wanna One – Ong Seong Wu, bởi cô là một fan của BTS nên đã cực kỳ phấn khích khi thấy Jimin.

Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS-3

Kim Ha Gyeong giải thích rằng các ARMY chân chính luôn tuân thủ một quy tắc đó là nếu tình cờ chạm mặt Idol thì giả vờ không biết họ. Điều đó không làm phiền đến khoảng thời gian riêng tư của thần tượng và cũng giúp họ thoải mái hơn khi không lôi kéo sự chú ý từ nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, nữ tiếp viên lại không biết đến điều này nên cứ tự nhiên lại gần Jimin và xin được chụp ảnh chung. Trong tình huống đó, tuy Jimin từ chối nhưng nam Idol đã bù đắp lại cho fan theo cách cưng xỉu: “Tôi xin lỗi, nhưng thay vào đó tôi sẽ tặng bạn một tấm ảnh của tôi nhé, như vậy có được không?”.

Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS-4

Kim Ha Gyeong chia sẻ rằng trong số những siêu sao mà cô ấy từng gặp, không phải ai cũng chu đáo như Jimin thông qua lời kể của đồng nghiệp: “Tôi nghĩ rằng Jimin là thần tượng có tính cách tuyệt vời nhất đấy”.

Đó không phải là lần duy nhất Jimin trân trọng tình cảm của fan là tiếp viên hàng không.

Vào năm 2019, một tiếp viên người Trung Quốc chia sẻ câu chuyện gặp Jimin trên chuyến bay. Cô gái kể lại rằng dù không thể nói chuyện với Jimin vào lúc đó bởi quy định trong công việc, nhưng ngay khi nhận ra cô ấy là fan, Jimin đã tinh tế để lại tấm ảnh trên ghế ngồi trước khi rời đi. 

Thậm chí, Jimin còn tự tay gấp gọn chăn gối trên chỗ ngồi giúp nữ tiếp viên.

Tiếp viên hàng không bật mí nhân cách vàng của Jimin BTS-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-cach-vang-cua-jimin-bts-qua-loi-ke-cua-tiep-vien-hang-khong-n-253945.html

Park Jimin BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất