MV 'Butter' của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending

Trên top thịnh hành mảng âm nhạc Việt Nam, mv "Trốn Tìm" của Đen Vẫn vẫn đang đứng hạng nhất dù đã phát hành gần được 2 tuần.

Ra mắt lúc 11 giờ ngày 21/5, ca khúc Butter nhanh chóng đạt được nhiều thành tích mới, đem về cho BTS nhiều kỷ lục không nhóm nhạc nào sánh bằng.

Cụ thể, Butter đã vượt mặt Dynamite, cũng là một sản phẩm của BTS để trở thành MV có lượt xem phát trực tuyến cao nhất thế giới (3,9 triệu lượt). Không những vậy, Butter cũng là MV cán mốc 200 triệu view nhanh nhất lịch sử YouTuBe.

MV Butter của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending-1

Butter còn gây tiếng vang khi có màn chào sân hoành tráng với 20,9 triệu lượt stream trên bộ đếm Spotify. Đây là thành tích khủng nhất trong lịch sử Spotify từng ghi nhận được.

MV Butter của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending-2

Không dừng lại ở đó, BTS còn chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Butter đạt chứng nhận Perfect All-Kill trong năm 2021, giúp BTS trở thành nhóm nhạc nam duy nhất đạt được thành tích này trong năm 2021.

MV Butter của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending-3

Với chuỗi thành tích này, Butter hứa hẹn sẽ mang về cho BTS thêm nhiều kỷ lục "khủng" hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên Butter lại không thể lên ngôi vương trên top thịnh hành mảng âm nhạc tại Việt Nam. Tính tới ngày 26/5, vị trí đầu bảng vẫn đang thuộc về MV Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV band. Giữ hạng 3 chính là Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP.

MV Butter của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending-4

Được biết hiện tại, Trốn Tìm đã đạt 26 triệu lượt xem sau gần 2 tuần ra mắt. Kể từ khi ra mắt, vị trí cao nhất của top thịnh hành YouTuBe mục âm nhạc tại Việt Nam vẫn luôn thuộc về ca khúc này, dù Butter có lúc "đánh chiếm" nhưng kết cục vẫn phải nhường cho sản phẩm của Đen Vâu.

MV Butter của BTS đạt nhiều kỷ lục YouTuBe nhưng vẫn xếp sau Đen Vâu trên top trending-5

Đồng Âm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-xep-sau-den-vau-tren-top-trending-n-263148.html

Đen Vâu BTS

Tin tức mới nhất