Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?

Tuy nhiên, fan Hiền Hồ đính chính "Đen" ở đây thật ra là tên con chó của nữ ca sĩ chứ không phải là Đen Vâu mà bao người đang yêu quý!

Tối 13/5 đúng ngày sinh nhật, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm mang tên Trốn Tìm, đánh dấu sự trở lại sau gần 5 tháng vắng bóng kể từ MV Đi Về Nhà.

Dù không quảng bá nhiều cho sản phẩm comeback thế nhưng nam rapper vẫn gây chú ý khi lọt Top 2 Trending Youtube thu hút gần 2,4 triệu views, hơn 300 lượt like và cả nghìn bình luận. 

Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-1
Thành tích của MV Trốn Tìm

So với những sản phẩm trước của Đen Vâu, Trốn Tìm có phần giai điệu dài hơn phần rap. Không cầu kì hoa mỹ, hình ảnh của MV Trốn Tìm đơn giản, gần gũi, phủ gam màu trầm ấm, cùng bối cảnh thiên nhiên có phần hoang dã, bụi bặm đúng phong cách của Đen Vâu khiến người xem phải khen hết lời. 

Cùng với đó, xuất hiện trong MV tiếng kèn và tiếng cừu kêu, đưa người nghe trở về với những giai điệu xưa cũ của thập niên 80, 90. Ngoài ra, sự góp mặt của MTV Band khiến sản phẩm càng thêm phần cuốn hút. 

Bên cạnh phần âm nhạc và hình ảnh mang đậm tính nghệ thuật, MV của Đen Vâu còn khiến dân tình phát sốt vì một chi tiết được cho là nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê - người từng nhiều lần được các fan "đẩy thuyền" với Đen Vâu.

Cụ thể, trong một phân cảnh, Đen Vâu đã diện chiếc áo có thêu dòng chữ "D (Trái tim) H", hiểu nôm na là Đ yêu H. 

Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-2
Phân cảnh Đen Vâu đã diện chiếc áo có thêu dòng chữ "D (Trái tim) H"

Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-3Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-4
Netizen đồn đoán "người ấy" của Đen Vâu là Hoa hậu H'Hen Niê

Thế nhưng mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi có giả thiết cho rằng, nhân vật H trong MV của Đen Vâu có thể là Hiền Hồ. Cụ thể, một story của Hiền Hồ đã được đào lại, trong đó xuất hiện dòng chữ viết tay "Đen".

Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-5
Hình ảnh Hiền Hồ đăng tải lên mạng xã hội

Tuy nhiên, ngay sau đó fan Hiền Hồ đã đính chính rằng Đen ở đây thật ra là tên chú cún của nữ ca sĩ, hoàn toàn không có ẩn ý đặc biệt nào cả.

Lộ bằng chứng Hiền Hồ mới là CHÂN ÁI được Đen Vâu nhắc trong MV mới?-6
Hiền Hồ

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, khó tránh khỏi việc dân mạng tò mò về những bóng hồng xung quanh Đen Vâu.

Nhưng dù H là ai thì khán giả vẫn vui mừng cho Đen Vâu nếu đây là người yêu của anh và hết sức ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ. Hiện Đen Vâu vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-hien-ho-moi-chinh-la-nguoi-ay-duoc-den-vau-nhac-trong-mv-moi-n-261698.html

Đen Vâu H'Hen Niê Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao