Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia

Ngay cả MC Thụy Vân cũng phải ngợi khen nhan sắc của cô bé 10 tuổi.

Mới đây, BTV Hoài Anh gây chú ý khi khoe loạt ảnh về cô con gái xinh đẹp tên Kỳ Uyên. Đính kèm hình ảnh, bà mẹ còn trích dẫn thêm bài thơ: "Mẹ ơi mẹ có thích/ Mùi hương thơm ngọt ngào/ Hoa như nụ cười mẹ/ Thật là đẹp làm sao/ Mẹ ôm em cười bảo/ Hoa nào cũng nồng nàn/ Nhưng mà em của mẹ/ Hoa đẹp nhất trần gian".

Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-1Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài khen ngợi nhan sắc của Hoài Anh, dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý về gương mặt xinh đẹp của con gái nữ MC.

"Trời, con gái càng lớn càng xinh nha", "Bản sao của mẹ Hoài Anh có khác, xinh quá", "Lâu rồi không gặp, xinh quá con ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đặc biệt, Á hậu Thụy Vân cũng vào bày tỏ: "Hoa hậu tương lai", kèm thoe mặt cười hình trái tim.

Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-3
Bình luận gây chú ý của MC Thụy Vân.

Với khán giả yêu thích chương trình Thời Sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ chất giọng miền Nam đặc trưng, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Trước khi cầm trịch một chương trình chính luận hot với khán giả, MC nhà đài từng công tác tại một đơn vị hàng không. Tiếp đó cô đảm nhận vị trí MC ở Thời Sự của VTV4, Chào Buổi Sáng của VTV1...

Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-4

Bên cạnh công việc nhà đài, đời tư của nữ MC danh tiếng cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Theo tìm hiểu năm 2010, cô kết hôn với ông xã doanh nhân người Bắc. 

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân và con gái trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-5

Ngoại hình xinh xắn con gái BTV Hoài Anh và ông xã đại gia-6

Về chung nhà 11 năm, hiện cặp đôi đã có một cô con gái 10 tuổi. Nữ MC xinh đẹp tiết lộ suốt quãng thời gian mang thai, ông xã luôn là người ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho vợ.

Về con gái nhỏ tên Kỳ Uyên, Hoài Anh nhận xét đó là một cô bé dịu dàng, đáng yêu. Dù bận rộn với công việc làm báo nhưng Hoài Anh luôn cố gắng dành thời gian, đồng hành cùng con.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-10-tuoi-xinh-dep-cua-btv-hoai-anh-n-284481.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất