BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi

Diện mạo mới đây của BTV Hoài Anh khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh gây chú ý khi cập nhật loạt hình mới. Lần lên sóng này, cô còn có một người bạn đồng hành khá điển trai.

"Kam xa mi tà! Cả nhà mình thấy anh kế bên Hoài Anh có quen quen trong bộ phim Hàn Quốc nào không ạ?", nữ MC viết.

BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-1BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-2

Trong hình, Hoài Anh diện chiếc đầm vàng, phía trước còn điểm thêm một chiếc nơ cực to. Cô để tóc xõa, nở nụ cười nhẹ nhàng hướng về phía ống kính.

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc tuổi 43 của bà mẹ một con. Đặc biệt, có người tinh ý nhận ra, Hoài Anh của hiện tại trông bầu bĩnh, khác lạ hơn nhiều so với trước.

BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-3
BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-4

Đáp lại bình luận của một tài khoản khen mình mặt bầu bĩnh, cựu MC bản tin Thời Sự 19h đáp: "Mặt bầu là giàu nha".

Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-5

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4.

Trong suốt hơn 10 năm qua, mọi người dường như đã quen thuộc với hình ảnh thanh lịch của Hoài Anh khi xuất hiện ở khung Thời Sự 19H.

Tháng 1/2022, cô đã chuyển sang Ban Văn Nghệ của VTV. Sau khi rời chương trình chính luận quen thuộc, Hoài Anh như dần lột xác. Cô bắt đầu chọn các trang phục trẻ trung khi lên sóng, khác hẳn thời còn làm ở khung thời sự.

BTV Hoài Anh nhan sắc khác lạ, đáp trả khó đỡ khi bị săm soi-6

"Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ? Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi.

Những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường", lời tâm sự Hoài Anh trước đó khi quyết tâm thực hiện "đại cách mạng" về ngoại hình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoai-anh-nhan-sac-khac-la-dap-tra-bat-ngo-khi-bi-sam-soi-n-315261.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất