"Bữa tiệc" điện ảnh tháng 9 với những "món ngon" không thể bỏ lỡ

(2Sao) - Hãy cùng điểm qua những bộ phim điện ảnh hay sẽ ra rạp trong tháng này.

Găng tay đỏ


Ngày khởi chiếu: 2/9

Phim Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 (Lan Ngọc đóng). Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, khi về nước cô đã biết được giá trị của cuộc sống, nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện. Bộ phim có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp...



Ngôi nhà chết chóc


Ngày khởi chiếu: 2/9

Bộ phim xoay quanh những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.



Cơ trưởng Sully


Ngày khởi chiếu: 9/9

Chỉ vài phút sau khi cất cánh, máy bay 1549 của hãng US Airway va chạm với một đàn ngỗng khiến cả hai động cơ bị phá hủy hoàn toàn. Cơ trưởng Sully (Tom Hanks) đã trở thành người hùng quốc gia khi chỉ có 208 giây để quyết định mạo hiểm hạ cánh trên con sông Hudson và cứu lấy sinh mạng của 155 hành khách và phi hành đoàn… Thế nhưng, mấy ai ngờ rằng không ít rắc rối đã xảy ra với những bằng chứng dường như đặt ra nghi vấn và chống lại quyết định táo bạo của ông…



Phim trường ma


Ngày khởi chiếu: 9/9

Câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài “người đột biến” gặp phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thực hiện. Đỉnh điểm của sự việc là khi nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) đột nhiên mất tích bí ẩn, giống hệt như bi kịch đã từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó. Những hồn ma liệu có tồn tại, lời nguyền có đang xảy ra và số phận nào sẽ dành cho nữ chính của bộ phim kinh dị này?



Nhóc tì của tiểu thư Jones


Ngày khởi chiếu: 16/9

Ra rạp lần đầu vào năm 2001, “Nhật ký tiểu thư Jones” dựa trên loạt tiểu thuyết của nhà văn Hellen Fielding, kể về một người phụ nữ độc thân ngoài ba mươi với thân hình mũm mĩm kèm theo những trăn trở về cuộc sống hiện đại dưới dạng nhật ký. Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.



Cô hầu gái


Ngày khởi chiếu: 16/9

Cô Hầu Gái là một bộ phim kinh dị lãng mạn kể về cô gái mồ côi tên Linh vô tình lạc vào một ngôi dinh thự bí ẩn ở đồn điền cao su thời Pháp thuộc năm 1953. Nhưng cô không ngờ rằng đằng sau dinh thự ấy là một thế giới vô cùng kì lạ và đầy rẫy những lời đồn thổi đáng sợ về các hồn ma không bao giờ siêu thoát....



Mật vụ Snowden

Ngày khởi chiếu: 16/9

Phim tái hiện cuộc đời Edward Snowden - cựu nhân viên phân tích của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) tiết lộ hàng loạt bí mật xoay quanh những chương trình theo dõi người dân của chính phủ Mỹ và Anh cho giới truyền thông. Bộ phim có sự tham gia của Joseph Gordon-Levitt, Shailene Woodley, Nicolas Cage...



Tiểu đội cò bay


Ngày khởi chiếu: 23/9

Nội dung bộ phim dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.



Thần tiên cũng nổi điên


Ngày khởi chiếu: 23/9

Thần Tiên Cũng Nổi Điên là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông Tơ (Đại Nghĩa) và bà Nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết. Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tác hợp cho các cặp tình nhân.

I.T


Ngày khởi chiếu: 23/9

“I.T” thuộc thể loại hành động, tội phạm với những tình tiết gay cấn, hồi hộp và những màn đấu tay đôi hấp dẫn. Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Và người đứng sau tất cả những việc này chính là người quản lý IT mà Mike vô cùng tin tưởng.



Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao