Bức ảnh cô gái thức giấc quanh căn phòng ngập ngụa rác khiến nhiều người thắc mắc sao có thể ngủ nổi?

Nhìn căn phòng bẩn đến kinh hoàng, rác thải đồ đạc vứt lung tung, người ta chỉ còn biết lắc đầu sợ hãi.

Muốn biết một người con gái thực sự là thế nào, hãy đến nơi mà cô ấy sống. Bởi lẽ, đôi khi vẻ ngoài dù có xinh đẹp đến đâu nhưng không gian sống bẩn thỉu, luộm thuộm thì thật sự các chàng trai nên xem xét lại.

Mới đây, lại thêm những hình ảnh của căn phòng trọ bừa bộn đến kinh hoàng nữa được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai nấy đều phải rùng mình.

Bức ảnh cô gái thức giấc quanh căn phòng ngập ngụa rác khiến nhiều người thắc mắc sao có thể ngủ nổi?-1
Căn phòng trọ của cô gái khiến nhiều người hoảng hốt.

Có thể thấy căn phòng trọ có diện tích không quá nhỏ khi cả mặt sàn đều không kê bất cứ thứ gì từ giường, đệm, tủ, bàn… thế nhưng khắp nơi lại bày bừa bằng đủ thứ món đồ.

Quần áo, giày dép, chăn gối, sách vở và rác la liệt từng ngóc ngách từ dưới sàn đến tận chỗ ngủ. Thậm chí, đồ ăn ăn uống xong vẫn vứt ở cạnh, mốc xanh mốc đỏ. Nhiều người không khỏi thắc mắc liệu thức dậy trong căn phòng đầy rác như vậy thì sẽ có vị gì?

Nhìn những hình ảnh này, ai nấy đều phải lắc đầu ngán ngẩm trước trình độ ở bẩn của một số cô gái hiện nay, đồng thời càng thêm hiểu rằng câu "xem mặt mà bắt hình dong" không còn đúng nữa. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng để lại khá nhiều bình luận.

Facebook Hoàng Oanh chia sẻ: "Nếu không nói đây là phòng trọ thì mình cũng chịu, nhìn không ra, tưởng là đống rác công cộng rồi. Con gái mà bẩn thỉu và bừa bộn hơn cả bọn đàn ông chúng tôi. Ai lấy phải cô này thì cũng xin là... sợ hãi".

"Mình thề chứng kiến bao nhiêu cô xinh đẹp, ở nhà thì bẩn thỉu và lôi thôi dã man nhưng cứ ra đường với trai là trang điểm, xịt một rổ nước hoa, quần là áo lượt. Không vơ đũa cả nắm đâu nhưng gặp 10 đứa thì phải đến 9, không biết người yêu nó bắt gặp cảnh như này có yêu nổi không nhỉ?", Minh Thư thắc mắc.

Mặc dù chuyện ở bẩn của các cô nàng xinh gái không phải là chuyện mới. Thế nhưng lần nào những bức ảnh bóc mẽ được đăng tải cũng khiến người xem rùng mình.

Theo Báo Đất Việt


rác thải phòng trọ

Tin tức mới nhất