'Đỉnh cao' ở bẩn: Phòng trọ ngổn ngang, bẩn thỉu chẳng kém bãi rác, dân tình nhìn thấy chỉ biết thốt lên 'hơn cả chuồng lợn'

Những hình ảnh về căn phòng trọ của một nam sinh mới đây với cảnh tượng đồ dùng bếp núc vứt ngập ngụa, nồi canh lâu ngày mốc meo chẳng khác gì bãi rác được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai xem cũng ''rùng mình''.

Câu chuyện về những căn phòng trọ bẩn thỉu, ngập ngụa và thói quen ở bẩn với muôn vàn cấp độ giờ đây chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Chẳng phân biệt giới tính nam hay nữa, những hình ảnh về các phòng trọ ngỡ như bãi rác vẫn được đăng tải trên nhiều diễn đàn.

Mới đây nhất, những hình ảnh ghi lại cảnh tượng ''không thể bốc mùi hơn'' ngay tại phòng trọ của một nam sinh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến bất kỳ ai khi xem cũng cảm thấy nổi da gà.

Trong căn phòng trọ khá chật chội với một tấm phản được kê giữa nhà làm chỗ ngủ, nếu nhìn xung quanh thì chẳng ai dám tin đây là nơi sinh hoạt của một nam sinh. Khu vực nấu nướng cũng được sắp xếp ngay tại một góc phòng nhưng vô cùng ngập ngụa, bẩn thỉu. Nồi niêu, xoong chảo và cả những chai nhựa đựng gia vị cũng vứt ngổn ngang, để lâu ngày không được dọn dẹp. 

Đỉnh cao ở bẩn: Phòng trọ ngổn ngang, bẩn thỉu chẳng kém bãi rác, dân tình nhìn thấy chỉ biết thốt lên hơn cả chuồng lợn-1

Đỉnh cao ở bẩn: Phòng trọ ngổn ngang, bẩn thỉu chẳng kém bãi rác, dân tình nhìn thấy chỉ biết thốt lên hơn cả chuồng lợn-2
Căn phòng trọ bẩn thỉu, ngập ngụa như bãi rác của một nam sinh khiến nhiều người nổi da gà.

Không chỉ thế, ngay cả quần áo mặc trên người cũng bị ném ngập vào một góc nhà. Cảnh tượng khiến ai cũng ngỡ chỉ có ở những bãi rác hoặc trong các ngôi nhà bị bỏ hoang. 

Đỉnh cao ở bẩn: Phòng trọ ngổn ngang, bẩn thỉu chẳng kém bãi rác, dân tình nhìn thấy chỉ biết thốt lên hơn cả chuồng lợn-3
Giữa phòng trọ bẩn thỉu vẫn còn một góc giày được cho là khá gọn gàng, sạch sẽ.

Thậm chí, người đăng tải những hình ảnh về căn phòng trọ bẩn thỉu, ngổn ngang này lên còn chia sẻ thêm chú thích: ''Trông thế này thôi nhưng lúc ra đường quần bò, áo trắng, giầy thể thao... lại khối em chết mê chết mệt''.

Quả thực, khó mà có thể ''trông mặt mà bắt hình dong'', nếu muốn biết bản chất thật của một người thì chắc hẳn phải đến thăm nơi mà người đó ở. Bởi với những câu chuyện ở bẩn đầy ám ảnh thế này thì chẳng ai tin chủ nhân của những căn phòng trọ ấy lại toàn là những ''nam thanh, nữ tú'' với diện mạo ngời ngời, bắt mắt.

Những hình ảnh về căn phòng trọ bẩn như bãi rác của nam sinh trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến bất kỳ ai khi xem cũng tỏ ra ngao ngán vì ý thức xuống cấp của một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay. Thậm chí, nhiều người còn phải thốt lên rằng ''Bẩn hơn cả chuồng lợn'' mà họ từng thấy.

Đỉnh cao ở bẩn: Phòng trọ ngổn ngang, bẩn thỉu chẳng kém bãi rác, dân tình nhìn thấy chỉ biết thốt lên hơn cả chuồng lợn-4
Cư dân mạng ngao ngán vì sự ở bẩn, vô ý thức của nam sinh trên.

''Sống thế này mà cũng sống được thì quả thực là đáng nể quá rồi, hoặc mũi, đường hô hấp kiểu gì cũng có bệnh''; ''Đúng là không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá được ai, quen những người ở bẩn như này chắc mình chạy mất dép''; ''Sinh viên cả rồi mà ý thức thì quá tồi luôn, bẩn đến thế mà vẫn ở được''; ''Đây gọi là lười hơn hủi, nhìn mà thấy nổi cả da gà luôn''... là bình luận mà dân mạng để lại.

Theo Đất Việt


phòng trọ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất