Bức ảnh của NSƯT Kiều Anh 'gây sốt' vì nhan sắc 22 năm không thay đổi

Nữ diễn viên của bộ phim "Phía Trước Là Bầu Trời" không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng thực lực diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm.

Mới đây, bức ảnh so sánh nhan sắc của NSƯT Kiều Anh "gây sốt" trên mạng xã hội. Hai bộ phim mà cô từng tham gia là Phía Trước Là Bầu Trời (2001) và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình (2023) tuy cách nhau 22 năm nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên gần như không thay đổi.

Mặc dù lối trang điểm khác nhau nhưng nhiều khán giả rất ngạc nhiên về nhan sắc "trẻ mãi không già" của NSƯT Kiều Anh. Những lời khen "có cánh" dành cho cô: "Thời gian bỏ quên chị ấy", "Chị này đúng đẹp tự nhiên, ngày càng mặn mà, xuất sắc", "Mặt mộc chị đỉnh quá"...

Bức ảnh của NSƯT Kiều Anh gây sốt vì nhan sắc 22 năm không thay đổi-1
Nhan sắc của NSƯT Kiều Anh không thay đổi nhiều sau hơn 20 năm dù lối trang điểm khác nhau (Ảnh: VTV).

Vốn là một diễn viên múa chuyên nghiệp nhưng NSƯT Kiều Anh được công chúng biết đến rộng rãi với vai Nhung trong phim Phía Trước Là Bầu Trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Nhung hiền lành, học giỏi nhưng kĩ năng sống còn thiếu nên gặp nhiều khó khăn sau khi tốt nghiệp đại học.

Nữ diễn viên chia sẻ tại chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ: "Thực sự, thời điểm đó, Kiều Anh cũng như Hà Hương, Thu Nga không phải sinh viên như trong phim đâu. 14 tuổi, chúng tôi đã vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hay vào trường múa học rồi. Môi trường không giống các bạn sinh viên bên ngoài.

Khi đọc kịch bản, rồi lúc diễn gần như đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người phân tích tâm lý nhân vật để chúng tôi diễn. Đến cảnh nào, anh nói về nhân vật như nào là chúng tôi diễn cảnh đó. Diễn một cách khá ngây thơ, ngờ nghệch. Có thể chính vì điều đó tạo nên dấu ấn riêng, tự nhiên, hồn nhiên cho các vai diễn".

Bức ảnh của NSƯT Kiều Anh gây sốt vì nhan sắc 22 năm không thay đổi-2
NSƯT Kiều Anh với vai Nhung phim "Phía trước là bầu trời" 22 năm trước (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong các bộ phim Ký Ức Điện Biên, Những Công Dân Tập Thể, Tình Khúc Bạch Dương. Năm 2019, nhờ những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Kiều Anh được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Vai diễn Phương trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình của Kiều Anh hiện cũng nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Phương là một người phụ nữ mộc mạc, chất phác, chăm chỉ và luôn nhận được sự yêu quý của gia đình nhà chồng.

Trong phim, cô là chủ một cửa hàng tạp hóa nhỏ nên thường xuyên bận "tối mắt tối mũi", không có thời gian ăn mặc đẹp. Tuy nhiên, gương mặt của cô vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Bức ảnh của NSƯT Kiều Anh gây sốt vì nhan sắc 22 năm không thay đổi-3
Vai diễn Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" của nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả (Ảnh: VTV).

Nữ diễn viên từng chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Tôi có cậu con trai nhỏ, mỗi khi nhìn thấy tôi trên truyền hình, cậu ấy reo lên rất hạnh phúc. Đi đâu, cậu ấy cũng tự hào vì có mẹ là diễn viên.

Lúc nào, cậu cũng động viên mẹ nhận phim để cậu ấy được xem phim mẹ đóng. Thực sự đó là những động lực rất dễ thương để tôi vươn lên trong cuộc sống và công việc".

Ngoài vai trò là một diễn viên truyền hình, NSƯT Kiều Anh (SN 1981, quê tại Thái Nguyên) đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực diễn viên múa. Cô cũng đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Bức ảnh của NSƯT Kiều Anh gây sốt vì nhan sắc 22 năm không thay đổi-4
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của NSƯT Kiều Anh ngoài đời (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/buc-anh-cua-nsut-kieu-anh-gay-sot-vi-nhan-sac-22-nam-khong-thay-doi-20230622071254672.htm

Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao