Bùi Anh Tuấn hỏi 'Hà Anh Tuấn là ai?': Trò đùa hay chuyện gì xảy ra?

Bùi Anh Tuấn bất ngờ đăng đàn hỏi đàn anh Hà Anh Tuấn là ai khiến cộng đồng mạng hoang mang, không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn đều là những ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Cả hai từng có không ít sân khấu song ca trên sân khấu, mang đến màn trình diễn hoà quyện khiến hàng ngàn khán giả có mặt không thể rời mắt trong mỗi tiết mục.

Bùi Anh Tuấn hỏi Hà Anh Tuấn là ai?: Trò đùa hay chuyện gì xảy ra?-1

Nhưng bất ngờ mới đây, dân tình xôn xao khi Bùi Anh Tuấn chia sẻ màn song ca của đàn anh Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà cùng dòng trạng thái: "Hà Anh Tuấn là ai?".

Bùi Anh Tuấn hỏi Hà Anh Tuấn là ai?: Trò đùa hay chuyện gì xảy ra?-2

Bài đăng này của Bùi Anh Tuấn khiến cho cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và khó hiểu. Bùi Anh Tuấn đang hỏi đùa hay thật vậy?

Phía dưới bình luận, nhiều fan không thể tin vào câu hỏi kỳ quặc về đàn anh đến vậy của Bùi Anh Tuấn. Một số ý kiến khác còn đưa ra nghi vấn liệu trang cá nhân của Bùi Anh Tuấn có đang bị hack hay không? 

Bùi Anh Tuấn hỏi Hà Anh Tuấn là ai?: Trò đùa hay chuyện gì xảy ra?-3

Được biết, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn là hai nam ca sĩ từng được đặt lên bàn cân so sánh khi cùng biểu diễn thành công ca khúc Hoang Mang.

Nếu như Hà Anh Tuấn là người đầu tiên giúp Hoang Mang trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất tại thời điểm năm 2006 khi anh tham gia Sao Mai Điểm Hẹn thì phiên bản của Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012 lại làm nhiều người "đã tai" vì nốt cao chót vót.

Vào năm 2018, Bùi Anh Tuấn và Hà Anh Tuấn từng có màn song ca Hoang Mang. Chính tại sân khấu này, cả hai đã chứng minh đẳng cấp của hai giọng nam mỗi người một vẻ không ai thua kém. 

Đều là những giọng nam cao nổi bật của nhạc nhẹ Việt Nam, cả hai khiến người nghe “nghẹt thở” khi liên tục thể hiện những quãng phiêu với note cao đầy nội lực.


Hoang Mang - Hà Anh Tuấn x Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn hỏi Hà Anh Tuấn là ai?: Trò đùa hay chuyện gì xảy ra?-4

Đặc biệt, sau tiết mục này, cả hai bày tỏ sự trân trọng dành cho đối phương. “ \Quý vị có thấy những người tên Tuấn đều hát hay, hiền lành và đẹp trai. Tôi và em Bùi Anh Tuấn là một ví dụ đây ạ”, Hà Anh Tuấn khiến khán giả bật cười về lời chia sẻ. 

Hiện clip song ca này của cả hai đã chạm mốc hơn 3,1 triệu views trên YouTube.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hà Anh Tuấn Vpop Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao