Rộ tin Bùi Lan Hương hóa danh ca Khánh Ly trong phim về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Theo nhiều nguồn tin, Bùi Lan Hương sẽ vào vai là một trong 5 nàng thơ có dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời của cố nhạc sĩ tài ba.

Ngay từ những ngày đầu, phim điện ảnh Em và Trịnh đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi bộ phim đề cập đến cuộc đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Sau nhiều lần phải lùi lịch quay vì Covid-19, phim sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 11. Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là một dự án kỳ công nhất, được đầu tư kỷ lục trong lịch sử điện ảnh nước nhà. 

Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về thập niên 60-90, thời điểm ra đời những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn. Phim kể về cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Michiko, cô gái người Nhật và vị nhạc sĩ tài hoa. Ban đầu là một người yêu nhạc của Trịnh Công Sơn muốn làm luận văn âm nhạc, nhưng các cuộc phỏng vấn dần trở nên lãng mạn khi Michiko thầm yêu Trịnh Công Sơn, còn cô thì gợi lại ký ức thanh xuân của ông về những bóng hồng đã qua. 

Chính vì vậy ai sẽ vào vai 5 "nàng thơ" của cố nhạc sĩ cũng khiến khán giả rất quan tâm. Vì ít nhiều danh tính của 3 "nàng thơ" đời thực ai cũng biết, gồm có: Khánh Ly, Hồng Nhung, Dao Ánh.


Poster tuyển diễn viên vai cô ca sĩ nổi tiếng của xứ Huế mộng mơ - 1 trong 5 nàng thơ của cố nhạc si Trịnh Công Sơn

Mới đây trên mạng xã hội rộ tin Bùi Lan Hương sẽ vào vai danh ca Khánh Ly. Bằng chứng được lục lại chính là bức ảnh được nữ ca sĩ đăng từ tháng 3/2020. Khi đó, nam ca sĩ Tùng Dương đã có bình luận rằng trông Bùi Lan Hương đã giống với Khánh Ly. Nếu không phải người trong cuộc đã biết thì sẽ không nói như vậy.


Trong cuộc đời Trịnh Công Sơn, danh ca Khánh Ly chiếm vị trí quan trọng. 


Tùng Dương ngầm hé lộ việc Bùi Lan Hương sẽ vào vai danh ca Khánh Ly?

Chưa kể đầu tháng 10 nữ ca sĩ khoe hình mặc áo dài ngồi bên hoa huệ. Trang phục mà giọng ca Ngày chưa giông bão mặc lại là kiểu của những năm 1960 trùng hợp thời điểm danh ca Khánh Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát. 


Chiếc áo dài gắn liền với hình ảnh của danh ca Khánh Ly

Dù chính chủ chưa lên tiếng phản hồi nhưng cư dân mạng đã tán thành nếu Bùi Lan Hương thực sự vào vai này. Vì cô vừa có giọng hát lẫn nhan sắc phù hợp với vai diễn. 


Cư dân mạng đồng tình với việc chọn Bùi Lan Hương đóng vai danh ca Khánh Ly.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-lan-huong-hoa-danh-ca-khanh-ly-trong-phim-ve-trinh-cong-son-n-239151.html

khánh ly trịnh công sơn

Tin tức mới nhất