Bùi Tiến Dũng chia tay CLB TP HCM

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không đồng ý gia hạn hợp đồng với TP HCM, chuẩn bị gia nhập đội tân binh V-League 2023 Công an Hà Nội.

Bùi Tiến Dũng chia tay CLB TP HCM-1
Bùi Tiến Dũng trong màu áo CLB TP HCM. Ảnh: HCM City FC

Thông báo chia tay CLB TP HCM được Bùi Tiến Dũng đưa ra sáng 4/12. Thủ thành gửi lời cảm ơn đội bóng và các CĐV ủng hộ anh trong ba năm gắn bó: "Hành trình ba năm cùng Chiến hạm đỏ đã dừng lại. Xin được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB TP HCM, các thầy trong ban huấn luyện, những đồng đội và toàn thể khán giả. Cảm ơn mọi người trong ba năm qua đã luôn yêu quý, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng tôi. Tôi rất tự hào và vinh dự khi có khoảng thời gian được làm việc, sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng mọi người. Xin chúc mọi người mạnh khỏe, may mắn, thành công trong cuộc sống và những mùa giải tiếp theo".

Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành từng thể hiện mong muốn giữ Bùi Tiến Dũng ở lại CLB TP HCM. Tuy nhiên, điều kiện để thủ thành 25 tuổi ở lại là phải giảm mức phí chuyển nhượng xuống. Phía Bùi Tiến Dũng không đồng ý điều này và quyết định tìm bến đỗ mới.

Bùi Tiến Dũng đến với CLB TP HCM từ mùa giải 2020, sau khi chia tay CLB Hà Nội. Dù hưởng mức lót tay không dưới 7 tỷ đồng (trong ba năm), anh liên tục phải ngồi dự bị trong những mùa giải vừa qua do phong độ đi xuống. Phải tới khi HLV Vũ Tiến Thành về dẫn dắt đội bóng ở giai đoạn cuối mùa giải V-League 2022, anh mới được ra sân nhiều hơn.

Bùi Tiến Dũng đang tiến sát tới việc gia nhập Công an Hà Nội (tiền thân là Công an Nhân dân) khi đội bóng này công bố anh là một trong những tân binh của CLB. Thủ thành sinh năm 1997 chuẩn bị ra Hà Nội kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng vừa giành quyền thăng hạng V-League 2023.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bui-tien-dung-chia-tay-clb-tp-hcm-4543947.html?fbclid=IwAR1wdHK_8DB2tsvyLMeBm7v8lG3kuJe5WIe6B_feypitAM7VO2moABNs4j0

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất