Vừa rời Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng chứng minh đẳng cấp khi tậu xế sang tiền tỉ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe mua ô tô xịn sò trên Facebook và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Hôm qua (24/12), Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ bàn giao xe tại Hà Nội. Trong ngày ý nghĩa, thủ môn xứ Thanh gây ấn tượng với phong cách ăn mặc thời thượng, check in bên xế hộp được gắn biển bằng tên riêng.

Được biết, chiếc ô tô Bùi Tiến Dũng mới tậu thuộc dòng xe đắt đỏ hiện nay. Đính kèm hình ảnh bên xe mới, thủ môn 22 tuổi chia sẻ: "Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau. Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc tất cả mọi người giáng sinh an lành".

Vừa rời Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng chứng minh đẳng cấp khi tậu xế sang tiền tỉ-1
Bùi Tiến Dũng tậu ô tô.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đồng đội Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Ngô Hoàng Thịnh,... cũng tranh thủ vào bình luận trêu đùa, hỏi Tiến Dũng mượn xe đi tán gái.

Chiều 23/12, Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP.HCM. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo số 35. Đây là lần đầu tiên Tiến Dũng lựa chọn số áo này. Trước đây, thủ thành gốc Thanh Hóa từng khoác 3 số áo bao gồm 1, 36 và 50.

Giải thích cho việc chọn số áo lạ, Bùi Tiến Dũng cho hay: "Nó là số cộng lại từ cái tên của tôi. 3+8+8+6+6+4 chắc rằng rất nhiều người từng nhắn tin bằng máy cục gạch ngày xưa. Thử gõ số như vậy sẽ ra tên tôi".

Vừa rời Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng chứng minh đẳng cấp khi tậu xế sang tiền tỉ-2
Bùi Tiến Dũng trong ngày ra mắt CLB mới.

Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng tại CLB TP.HCM có thời gian 3 năm. Được biết phí lót tay cho thương vụ chuyển nhượng thủ thành họ Bùi trước đó có giá thấp hơn 7 tỷ. Ở "nhà mới", Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức đãi ngộ tốt với lương là 40 triệu đồng/tháng.

Gia nhập CLB TP.HCM được cho là cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng khẳng định khả năng sau nhiều biến cố xấu trong sự nghiệp. Ngay trong ngày hôm qua, Bùi Tiến Dũng cũng đã tập trung trở lại cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-chung-minh-dang-cap-khi-tau-xe-tien-ti-n-206495.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất