Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k

Nhận về quá nhiều lời chúc khi đăng ảnh nhẫn đôi, chân sút gốc Thanh Hóa đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện.

Hôm qua (18/2), Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý trên Facebook. Thủ môn xứ Thanh khoe một cặp nhẫn kim cương như đã được "đo ni đóng giày" từ trước.

Nhận cặp nhẫn, chàng thủ thành miêu tả bằng hai từ "xuất sắc" và dành lời cảm ơn đến đơn vị đã sản xuất cho anh món quà đặc biệt ý nghĩa này.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k-1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây sắp đám cưới.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức gây bão. Người hâm mộ cho rằng, đây chính là cặp nhẫn cưới mà anh sẽ trao cho bạn gái Dianka Zakhidova trong ngày trọng đại nhất cuộc đời sắp diễn ra.

Dưới bài viết, em trai thủ môn xứ Thanh - Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác nhận về việc Tiến Dũng sắp lấy vợ. "Ai rồi cũng tới lượt thôi", Bùi Tiến Dụng nhắn anh trai.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k-2

Siêu mẫu Xuân Lan thì hào hứng: "Ôi tôi sắp đi ăn cưới rồi. Chờ tin em ơi". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác cũng thích thú không kém, cho biết sẽ "mài răng" từ giờ để chuẩn bị đi đám cưới Bùi Tiến Dũng.

Khi nhận được vô số lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, mới đây Dũng "Gôn" lên tiếng nói rõ về thông tin sắp kết hôn. Cụ thể, ở phần bình luận của bài đăng về cặp nhẫn, chàng thủ thành gốc Thanh Hóa phủ nhận.

Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k-3

"Xin được cảm ơn các anh chị bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui rất lớn nhưng đây không phải nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Xin được cảm ơn một lần nữa", Tiến Dũng viết.

Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k-4
Phản ứng Bùi Tiến Dũng trước tin đám cưới mẫu Tây SN 2k-5

10X nhận được sự quan tâm của mọi người kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, cặp gái xinh trai nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Thậm chí nàng mẫu còn về Thanh Hóa, ra mắt gia đình bạn trai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-len-tieng-truoc-tin-lay-mau-tay-sinh-nam-2k-n-296630.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất