Nhìn Bùi Tiến Dũng ngơ ngác như đứa trẻ lạc mẹ ngày đầu gia nhập CLB Hà Nội mà fans thấy thương cho chàng trai ấy

Bùi Tiến Dũng cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc trước quyết định đầu quân cho CLB Hà Nội.

Sau khi giải phóng hợp đồng với CLB Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập đội đương kim vô địch V-League - CLB Hà Nội. Đại diện đội bóng thủ đô cùng thủ thành sinh năm 1997 cũng đã đặt bút ký bản hợp đồng kéo dài 1 năm vào hôm 28/1.

Mới đây, một fanpage đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc ngày đầu Bùi Tiến Dũng bước vào ngôi nhà Hà Nội FC. Tuy còn chút bỡ ngỡ, còn chút ngại ngùng... nhưng thủ môn người Thanh Hóa đang thể hiện sự khát khao chứng tỏ mình trên thảm cỏ Hàng Đẫy.


Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng bước vào ngôi nhà Hà Nội FC. Clip On Sports

Nhìn Bùi Tiến Dũng ngơ ngác như đứa trẻ lạc mẹ ngày đầu gia nhập CLB Hà Nội mà fans thấy thương cho chàng trai ấy-1Nhìn Bùi Tiến Dũng ngơ ngác như đứa trẻ lạc mẹ ngày đầu gia nhập CLB Hà Nội mà fans thấy thương cho chàng trai ấy-2
Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời chúc của mọi người.

Chia sẻ về quyết định gia nhập CLB bóng đá thủ đô, Tiến Dũng cho biết Hà Nội là lựa chọn tốt nhất của anh. Ở đây, chàng trai có nhiều đồng đội trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam.

"Hà Nội có môi trường rất tốt để em phát triển sự nghiệp. Đây là một thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội với em. Tất nhiên việc chia tay Thanh Hoá là một quyết định rất khó khăn", thủ môn họ Bùi chia sẻ.

Nói về mục tiêu sắp tới, thủ thành sinh năm 1997 cho biết: "Mục tiêu của em gắn với mục tiêu chung của CLB. Còn cá nhân em thì sẽ phải cố gắng hết sức để có suất bắt chính".

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất