Không chỉ là ông chồng quốc dân, Bùi Tiến Dũng còn cực dẻo miệng khi trổ tài 'nịnh' mẹ vợ

Chàng trung vệ trẻ tỏ ra rất tâm lý trong ngày sinh nhật bà Cẩm Thơ.

Hôm qua (19/12) là ngày sinh nhật mẹ vợ Bùi Tiến Dũng - bà Trần Cẩm Thơ. Không chỉ mua hoa về tặng, anh còn gửi lời chúc cực ý nghĩa đến mẹ của Khánh Linh.

Trên trang cá nhân, Tư Dũng viết: "Hôm nay là ngày đặc biệt của bà. Bà ngoại Shi cứ đi ra đi vào. Gia đình DuLiShi chúc mừng sinh nhật mẹ. Chúc mẹ luôn khỏe, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến và bên cạnh mẹ mãi thôi".

Không chỉ là ông chồng quốc dân, Bùi Tiến Dũng còn cực dẻo miệng khi trổ tài nịnh mẹ vợ-1

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, không ít người "đặt gạch" xin bí quyết nịnh vợ, nịnh mẹ của chàng trung vệ CLB Viettel.

Đáp lại tình cảm của mọi người, "Tư" Dũng đã trực tiếp trả lời bình luận của một vài người bạn.

Không chỉ là ông chồng quốc dân, Bùi Tiến Dũng còn cực dẻo miệng khi trổ tài nịnh mẹ vợ-2

Trước đó, trong ngày ăn hỏi của con gái và con rể, bà Cẩm Thơ cũng từng có những tâm sự vô cùng xúc động. Bà viết: "Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con phải thật hạnh phúc nhé.

Bố mẹ giàu thì con có, bố mẹ khó thì con không. 23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Nhưng còn hạnh phúc của con thì đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ.

Không chỉ là ông chồng quốc dân, Bùi Tiến Dũng còn cực dẻo miệng khi trổ tài nịnh mẹ vợ-3

Với con, mẹ không mong mỏi điều gì nhiều trước khi về nhà chồng. Mẹ chỉ mong rằng, dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con.

Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ. Những ngày tháng còn lại sẽ theo con suốt cuộc đời là quê hương Đức Thọ - nhà bố mẹ chồng con và cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà mình con ạ".

Chỉ từng đó thôi nhưng ai cũng nhận ra bà Cẩm Thơ không những đẹp mà còn rất tâm lý. Bảo sao con rể lại yêu quý và kính trọng mẹ vợ như vậy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tro-tai-ninh-me-vo-sieu-kheo-n-206043.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao