Bước lùi của Sơn Tùng M-TP khi dính tới MV mang mùi thương hiệu

Sản phẩm mới "Bình yên những phút giây" của Sơn Tùng MTP đã không thành công như mong đợi.

Mở màn năm 2017, Sơn Tùng MTP liên tiếp trình làng loạt sản phẩm hit: Lạc trôi, Nơi này có anh. Không chỉ gây tiếng vang tại Việt Nam, bộ đôi "bom tấn" đóng mác Sơn Tùng MTP cũng nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả quốc tế.

Nối tiếp thành công, mới đây, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã cho ra mắt ca khúc thứ 3 mang tên Bình yên những phút giây với chủ đề mùa hè sôi động. Tuy nhiên, MV sắc màu vô cùng rực rỡ đã chào thua trong hành trình mang thành công về cho giọng ca triệu view, nếu không muốn nói "đứa con" ấy đang dần chìm nghỉm.
 


Ca khúc "Bình yên những phút giây" chìm nghỉm giữa V-pop sôi động

Bình yên những phút giây được quay đúng chuẩn một MV đậm chất mùa hè với bối cảnh chính là bãi biển sôi động, vườn chè xanh mát ngập tràn ánh nắng... Ngay từ khi lên kế hoạch khởi quay, ê-kip Sơn Tùng đã mong đợi sản phẩm sẽ khiến người xem lập tức muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi sau những tháng ngày bận rộn.

Người viết ca khúc - Sơn Tùng M-TP - cho hay, anh hoàn thành sản phẩm chỉ trong vòng 2 giờ, khi đang di chuyển trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt. Sau này khi bắt tay làm MV, chính Sơn Tùng cũng là người yêu cầu ê-kip tái hiện chính xác cung đường và cảnh quan mà anh từng ngắm qua kính xe, nơi tạo nên cảm hứng sáng tác ca khúc.

Sau 2 ngày phát hành, Bình yên những phút giây đạt gần 4 triệu lượt xem. Cũng giống như mọi lần khác, giới nghe nhạc tiếp tục "bóc phốt" Sơn Tùng M-TP. Theo đó, Bình yên những phút giây được cho là giống với ca khúc Closer của Chainsmokers, còn phần vũ đạo lại tương đồng G-Dragon.

Tính tới thời điểm này, MV mới của Sơn Tùng đã phát hành tròn 1 tuần. Tuy nhiên lượng view đạt chỉ khiêm tốn với hơn 8 triệu lượt xem, không bằng số view 1 ngày của Lạc trôiNơi nào có anh khi ra mắt. Thành tích của những sản phẩm cũ quá khủng đã khiến những ca khúc ra sau nó trở thành áp lực, khi ca sĩ không thể chạm được đến "cảnh giới" lúc trước.

Điều lạ là sau khi ra mắt Bình yên những phút giây, Sơn Tùng đã không thực hiện bất kỳ buổi quảng bá hay show ca nhạc nào để giới thiệu ca khúc, bất chấp MV được đầu tư cầu kỳ và tốn kém.

Những khán giả tinh ý sau khi xem MV mới của Sơn Tùng đã tiết lộ, đây là sản phẩm nam ca sĩ hợp tác quảng cáo với một nhãn hàng nước giải khát. Và có thể vì liên quan tới vấn đề quảng bá thương hiệu, giọng ca Lạc trôi đã không thực sự để tâm tới việc nó có trở thành hit hay không.

Cộng với nhiều yếu tố âm nhạc, Bình yên những phút giây đã thực sự bình yên đúng nghĩa, chứ không thể tạo sóng dư luận theo đúng mong ước của nhà đầu tư?

Trước đó trong lần ra mắt Lạc trôi Nơi này có anh, Sơn Tùng đã tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm mang các ca khúc tới gần khán giả. Bằng sức hút tự nhiên sẵn có cùng chất nhạc quen thuộc, chỉ trong 1 ngày, bộ đôi sản phẩm này đều đạt hơn 10 triệu lượt xem.
 


Lạc trôi


Nơi này có anh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buoc-lui-cua-son-tung-mtp-khi-dinh-toi-mv-mang-mui-thuong-hieu-n-118258.html

bình yên những phút giây MV Nơi này có anh mv lạc trôi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất