Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, 'gái một con' Thanh Huyền đoạt Quán quân 'Bước nhảy ngàn cân'

Sau 11 tuần cố gắng giảm cân cùng sự nỗ lực hết mình, bà mẹ một con Thanh Huyền giành ngôi vị quán quân của "Bước nhảy ngàn cân" mùa 3 với tổng điểm 61,1.

Sau gần 3 tháng "ép xác" giảm cân, ba chiến binh trụ vững nhất trong hành trình gian khổ của Bước nhảy ngàn cân 2017 đã lộ diện. Đó là chàng trai nặng 140kg Nhất Thống; nam thí sinh có vũ đạo điêu luyện Quang Duy cùng bà mẹ một con Thanh Huyền.


Phần thi của Thanh Huyền ở thử thách thứ 2 với chủ đề "Tam giới"

Gây sốc ngay từ tuần đầu xuất hiện là Nhất Thống. Vừa tròn 19 tuổi nhưng trọng lượng của chàng trai này lên tới 141kg. Sau các tuần thi, Nhất Thống đã khiến khán giả hốt hoảng khi giảm được 44,5 kg ra khỏi cơ thể và "mặc size L vẫn còn rộng".

Gây sửng sốt không kém là Quang Duy - thí sinh có vũ đạo tốt nhất mùa 3. Từ một chàng trai béo 92kg, nam thí sinh đã giảm được 26,4 kg, nhẹ hơn cả MC Trấn Thành 4kg tính đến thời điểm hiện tại.

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-1
Thanh Huyền - Đình Lộc ở thử thách đầu

Không hề kém cạnh là bà mẹ một con Thanh Huyền. Từ một ca sĩ có thân hình "bốc lửa" (theo lời nhận xét của chồng cô), Thanh Huyền trở nên tự ti với số cân nặng "khủng" sau khi sinh con đầu lòng.

Trong đêm chung kết, mặc dù là người thi ở vị trí thứ 2 nhưng phần thể hiện của Thanh Huyền nhận được sự tán dương từ ban giám khảo. Bà mẹ một con chia sẻ trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, điều ấn tượng nhất là việc cô đã 2 lần đạt được thứ hạng cao.

“Mặc dù có thời điểm tôi lọt top nguy hiểm nhưng tôi luôn tự hào vì đã cố gắng hết sức. Và để đi vào được vòng này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới biên đạo múa Đình Lộc - người luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ”, Thanh Huyền bày tỏ.

Phần thi đầu tiên, lấy ý tưởng từ một ván cờ, Thanh Huyền cùng biên đạo múa của mình đã có phần thể hiện khá xuất sắc. Với những động tác nhảy thuần thục và vũ đạo điêu luyện, cặp đôi khiến bộ ba giám khảo John Huy Trần - Việt Hương - Hồng Vân hết lời khen ngợi.

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-2
Thanh Huyền - Đình Lộc ở thử thách thứ 2

Đến phần thi với chủ đề “Tam giới” do ban tổ chức đưa ra gồm Trần gian, Địa ngục và Thiên đàng, Thanh Huyền - Đình Lộc đã lấy ý tưởng từ việc một người con đi tu, quyết xuống địa ngục giải cứu mẹ của mình khỏi những đau đớn. Cả hai khiến khán giả và ban giám khảo rơi lệ.

Với tổng điểm trung bình 20 điểm từ ban giám khảo sau 2 phần thi và giảm được 28,6 kg sau 11 tuần; Thanh Huyền đã có trong tay 52,8 điểm.

Phần thi ấn tượng tiếp theo phải kể đến Nhất Thống. Anh là chàng trai mở màn trong đêm thi chung kết. Trong 3 tháng vừa qua, vô cùng biết ơn đến ban tổ chức và các huấn luyện viên khi giúp anh có được con người mới, tìm được cơ thể của một chàng trai 19 tuổi.

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-3
Nhất Thống và Huỳnh Mến ở thử thách đầu

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-4
Và ở thử thách thứ 2

Với tổng điểm trung bình 19,3 từ ban giám khảo sau 2 phần thi và giảm được 44,5 kg sau 11 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay 50,9 điểm. 

Là thí sinh thi ở vị trí thứ 3 trong khi hai đối thủ trước có điểm số khá cao nhưng Quang Duy không hề tỏ ra căng thẳng. Trước đêm thi, Quang Duy bày tỏ: “Nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc bởi cố gắng hết sức nhưng không giảm được cân nhưng nhờ có biên đạo múa Ngọc Anh tôi đã vượt qua tất cả”.

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-5
Quang Duy và Ngọc Anh ở thử thách đầu tiên

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-6
Và hình ảnh ở thử thách thứ 2

Với tổng điểm trung bình 19,7 điểm từ ban giám khảo sau 2 vòng thi và giảm được 26,4 kg sau 11 tuần; Quang Duy đã có trong tay 48,4 điểm.

Kết thúc 2 thử thách đầu, top 3 của Bước nhảy ngàn cân đã cùng nhau hóa thân một trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng Lữ Bố hí Điêu Thuyền.

Theo đó, Nhất Thống vào vai Đổng Trác, Quang Duy thủ diễn Lữ Bố còn Thanh Huyền sẽ khoe vẻ lẳng lơ với Điêu Thuyền. Không lời thoại, mọi ngôn từ của tác phẩm kinh điển được top 3 thể hiện qua biểu cảm cùng vũ đạo hết sức công phu.

Giảm 28kg tìm lại cơ thể gợi cảm, gái một con Thanh Huyền đoạt Quán quân Bước nhảy ngàn cân-7
Hóa thân của top 3 ở thử thách cuối

Vì đây là thể loại vô cùng khó nên bộ ba giám khảo sẽ chấm điểm dựa vào cách thể hiện cảm xúc của các thí sinh. Kết thúc phần thi, các giám khảo đánh giá cao phần thể hiện của Quang Duy, tiếp đó là Nhất Thống và cuối cùng là bà mẹ một con Thanh Huyền.

Và sau 11 tuần cố gắng giảm cân cùng sự nỗ lực hết mình, bà mẹ một con Thanh Huyền giành ngôi vị quán quân của Bước nhảy ngàn cân mùa 3 với tổng điểm 61,1. Ở vị trí thứ 2 là chàng trai Nhất Thống với tổng điểm 59,6. Vị trí Á quân 2 đã thuộc về Quang Duy với tổng điểm 58,4.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thanh Huyền Bước nhảy ngàn cân

Tin tức mới nhất