'Búp bê ma ám' khiến cả gia đình sống trong sợ hãi

Sau khi mua món đồ chơi từ hội chợ, ngôi nhà của Debbie bắt đầu có những hiện tượng kỳ quái, không thể lý giải.

Debbie Merrick, 50 tuổi, sống tại Anh đã mua ba con búp bê từ hội chợ đồ cũ vào hồi đầu tháng 7 với giá 5 bảng Anh. Tuy nhiên, cũng từ đó, gia đình bà xuất hiện nhiều hiện tượng khó hiểu và có phần "ma quái", theo The Sun.
 


Những con búp bê được Debbie mang về từ một phiên chợ đồ cũ với giá 5 bảng Anh. Ảnh: Mercury Press.

Một tuần sau khi đặt những con búp bê trong phòng ngủ dành cho khách, chồng của Debbie phát hiện những vết trầy xước trên chân. "Hệ thống báo cháy trong nhà bị tắt. Có hôm tôi nghe thấy tiếng sàn gỗ ọp ẹp và nghĩ là do con gái mình gây ra nhưng khi kiểm tra thì con bé đang ngủ. Đến lượt chồng tôi, ông ấy tỉnh dậy với những vết trầy xước như mèo cào mà không biết lý do là gì. Tôi còn gặp phải ác mộng, thấy mình bị con búp bê kéo lê dưới sàn nhà".

Debbie đem kể câu chuyện của gia đình mình với bạn và được người này cảnh báo rằng có thể một trong số những con búp bê ẩn chứa điều gì đấy không ổn. Do vậy, bà đã cất chúng vào một cái hộp, đặt trong nhà kho. Tuy nhiên, hai hôm sau, Debbie thấy vị trí của con búp bê mặc váy trắng bị xê dịch và chiếc vòng trên cổ nó biến mất.

"Tôi đã đặt nhiều thứ lên trên chiếc hộp nhưng phát hiện ra rằng con búp bê không ở đúng vị trí ban đầu, tôi chắc chắn về điều đó và nhận thấy chiếc vòng cổ cũng không còn nữa. Tôi sợ hãi và thực sự không dám chạm vào nó".
 


Con búp bê khiến gia đình Debbie bất an. Ảnh: Mercury Press.

Người phụ nữ 50 tuổi quyết định đem bán con búp bê trên mạng với giá khởi điểm là 25 bảng Anh nhưng cũng gặp khó khăn. “Tôi đã chụp ảnh nó để rao bán nhưng phải vật lộn mãi mới có thể đăng chúng lên diễn đàn, điều này chưa từng xảy ra trước đó. Nếu không ai mua tôi sẽ đem làm từ thiện”.

Debbie còn cho rằng những điều kỳ lạ này xảy ra có thể do người cha mới mất của bà đang tìm cách "liên lạc" với con cái. "Tôi không hiểu tại sao lại mua những con búp bê đó nữa, như thể bị mê hoặc vậy. Lúc đó tôi không suy nghĩ quá nhiều. Chúng khá rẻ và tôi chỉ không thích duy nhất con mặc váy trắng, còn những con còn lại tôi thấy không có vấn đề gì".

Theo Ngôi Sao


búp bê ma ám chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao