Búp bê tình dục có hình dáng giống trẻ em gây phẫn nộ

Mới đây hàng loạt búp bê tình dục có hình dáng giống như trẻ em do một công ty Nhật Bản sản xuất nhằm ngăn chặn tội phạm ấu dâm đang gây xôn xao dư luận.

Theo Mirror, một công ty Nhật Bản có tên Trottla đã sản xuất ra những con búp bê tình dục trẻ em mô phỏng chính xác từng chi tiết và giống y thật những đứa trẻ mới lớn.

Shin Takagi, giám đốc công ty Trotta thừa nhận mình bị hấp dẫn có ham muốn tình dục với những đứa trẻ. chia sẻ sản phẩm này dành cho những người đàn ông có khao khát quan hệ tình dục với trẻ em nhưng không muốn phạm tội. Đây cũng là một sở thích mà bản thân họ cũng không thể thay đổi được nên phải cần đến búp bê tình dục để giải tỏa sinh lý.
 
Búp bê tình dục trẻ em do công ty Tratto sản xuất giống y như thật một em bé mới lớn.

 Hiện, tại, công ty này đã tạo nên một kỷ lục khi đã thu hút được lượng khách hàng lớn trên toàn thế giới.

“Tôi giúp nhiều người thỏa mãn khát vọng của họ một cách hợp pháp. Con người thật không đáng sống nếu phải sống với khát vọng bị kìm chế”, ông Takagi nói.

Thực tế, những người có ham muốn quan hệ tình dục với trẻ em có thể được điều trị bằng các biện pháp tâm lý hoặc biện pháp hóa chất. Thế nhưng, các nhà nghiên cứu thuộc phòng khám Mayo (Mỹ) cho biết những phương pháp can thiệp này vẫn không có hiệu quả đáng kể đối với họ.
 
Ông Takagi tin tưởng những búp bê tình dục trẻ em sẽ góp phần ngăn chặn tội phạm ấu dâm.

Vì vậy, ông Takagi tin tưởng búp bê tình dục trẻ em chủ yếu phục vụ đàn ông đang sống lẻ loi sẽ góp phần ngăn chặn tội phạm ấu dâm. Theo Takagi, nhiều khách hàng đã viết thư gửi đến ông lời cảm ơn vì sản phẩm đặc biệt này đã đáp ứng nhu cầu bản năng của họ một cách hợp pháp. Trong số đó, có những người làm nghề giáo viên, bác sỹ, thậm chí là người nổi tiếng.

Tuy nhiên, sự ra đời của những con búp bê tình dục trẻ em này lại khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Một thành viên mạng xã hội có tên Macdaddypastyman chia sẻ trên Twitter rằng: “Tôi không phủ nhận sự sáng tạo cực kỳ thông minh và những con búp bê giống y như người thật này nhưng vấn đề đặt ra là liệu những tên “ấu dâm” kia có thật sự buông tha cho những đứa trẻ vô tội hay chỉ làm tăng thêm ham muốn cho bọn chúng?”.
 
Tài khoản khác có tên Koko nói thêm: “Sử dụng búp bê tình dục trẻ em là một hành vi không nên được khuyến khích bởi sẽ làm cho nhiều người đàn ông khác bị thu hút tình dục bởi vẻ đẹp quyến rũ y như thật của những con búp bê này”.

Các nhà khoa học và chuyên gia trong lĩnh vực y tế cũng tỏ ra nghi ngờ quan điểm này. Trả lời phỏng vấn báo The Atlantic, ông Michael Seto, tiến sĩ tâm lý học và tình dục tại Đại học Toronto cho biết, chỉ một số kẻ ấu dâm mới "giải tỏa" được ham muốn nhờ những con búp bê của Takagi. Trong một số trường hợp, búp bê tình dục còn khiến bệnh tình của họ trở nên trầm trọng và đáng ngại hơn.
 
Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất