Để con hơn 1 tuổi trên xe đẩy, mẹ nhảy cầu Kênh Tẻ tự tử

Đứng trên cầu hơn 30 phút, người mẹ trẻ bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống kênh. Nhiều người dân chứng kiến đã hô hoán nhưng không kịp.

Khoảng 19h5 ngày 15/7, chị Lê Thị Thúy A. (22 tuổi, ngụ phường 2, quận 4, TP HCM) đẩy xe nôi đưa con gái hơn 1 tuổi lên cầu Kênh Tẻ. Đứng trên cầu hơn 30 phút, người mẹ trẻ bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống kênh.

Nhiều người dân chứng kiến đã hô hoán nhưng không kịp. Kiểm tra xe đẩy, bà con phát hiện một mảnh giấy ghi số điện thoại người thân nên đã gọi báo, đồng thời trình báo cho công an phường.

Để con hơn 1 tuổi trên xe đẩy, mẹ nhảy cầu Kênh Tẻ tự tử
Người nhà chị A. đau đớn khi hay tin .


Giao thông qua khu vực cầu Kênh Tẻ hướng từ quận 4 về quận 7 bị ùn ứ nghiêm trọng do nhiều người dừng lại theo dõi vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, chị Thúy A. đang làm công nhân, chồng mất gần 2 năm. Trước đó vài ngày, gia đình vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho bé gái.

“Chị đó hay đẩy xe nôi đưa con gái lên cầu đứng khoảng nửa tiếng rồi về. Tưởng là chỉ đưa con hóng mát như thường ngày, ai ngờ là chị nhảy xuống luôn”, một người dân địa phương cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 4 đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, ghi nhận sự việc. Đến 21h20, Đội Cứu hộ, cứu nạn - Cảnh sát PCCC TP HCM đã tìm được thi thể nạn nhân.

Theo Công An Tp.HCM


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao