Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view

"Đâu Chỉ Riêng Em" chính là MV đầu tiên của Mỹ Tâm đạt được thành tích khủng này.

Sáng 2/7, cộng đồng fan Mỹ Tâm đón nhận tin vui khi MV Đâu Chỉ Riêng Em đã cán mốc 100 triệu view sau gần 4 năm lên sóng. Đồng thời cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm đạt thành tích khủng này. Bên cạnh đó Mỹ Tâm cũng trở thành nữ ca sĩ đầu tiên ở VN có một MV Oneshot/Close up chỉ quay cận mặt nhưng chạm tới mốc 100 triệu lượt xem.


MV "Đâu Chỉ Riêng Em"
Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-1

Cách đây 4 năm vào lúc 1 giờ 7 phút trưa ngày 17/07/2017, MV ca khúc Đâu Chỉ Riêng Em - single đầu tiên mở đường cho album Tâm 9 chính thức được phát hành trên trang Youtube của Mỹ Tâm.

Đây là một sáng tác mang phong cách pop-soul của nhạc sĩ Khắc Hưng viết về câu chuyện một cô gái âm thầm chịu đựng khi chứng kiến người mình yêu có tình cảm với một người con gái khác, cô chỉ biết lặng im, dõi theo và không nói bất cứ điều gì cho đến khi không thể chịu đựng được nữa. Sau tất cả, cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác, những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-2

Mỹ Tâm đã thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm trong MV được quay "one-shot" (một cú máy từ đầu tới cuối), làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc và biểu cảm của "hoạ mi".

Đặc biệt khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 "Đâu Chỉ Riêng Em" của mình, Mỹ Tâm cười trả lời: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm".

Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-3

Nhiều khán giả sau khi thưởng thức tác phẩm mới của Mỹ Tâm đã để lại bình luận: "Thấy cô ấy khóc, mình cũng không thể kiềm chế bản thân nên khóc theo rồi". Và thế là phong trào cư dân mạng "lau nước mắt" cho Mỹ Tâm ra đời.

Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-4
Nào cùng lau nước mắt cho chị Tâm.
Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-5
Không những lau mà còn lấy chai ra hứng 

Trước niềm vui này người hâm mộ mong muốn Mỹ Tâm cho ra mắt phiên bản thứ 2 của MV. Vì thực chất giọng ca Người Hãy Quên Em Đi đã thực hiện đến hai phiên bản khác nhau cho Đâu Chỉ Riêng Em. Một phiên bản Story Board với phần nội dung kịch tích và sự tham gia của các diễn viên phụ. Phiên bản Oneshot chỉ được quay sau trong ngẫu hứng sau khi đã hoàn thành MV Story Version.

Nhưng không ngờ sau khi hoàn tất phiên bản Oneshot, Mỹ Tâm đã rất thích cảm xúc của bản quay này nên đã quyết định tung phiên bản Oneshot ra trước. Và cũng bởi sự yêu thích và ủng hộ đông đảo của khán giả với bản quay Oneshot này, mà Mỹ Tâm đã quyết định giữ lại bản quay Story. 

Ca khúc kỷ niệm giữa Mỹ Tâm và người yêu cũ đạt 100 triệu view-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao