Đừng tự nhận 'Tri Âm' của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV 'Hào Quang'

Các set quay hay trang phục trong MV mới tái hiện những hình tượng gắn liền với Mỹ Tâm trong album từng được phát hành trước đây.

Tối ngày 17/4/2021, Mỹ Tâm phát hành MV Hào Quang. Đây là một món quà "mang tính cá nhân" được cô thực hiện để dành tặng cho những Tri Âm đúng nghĩa.

Ca khúc Hào Quang là một sáng tác thuộc thể loại nhạc dance của nhạc sĩ Khắc Hưng viết tặng riêng cho Mỹ Tâm trong liveshow, sau thời gian chứng kiến chặng đường sự nghiệp của đàn chị như một "fan cứng" từ thời xa xưa đến giờ.


MV "Hào Quang"

Với phần giai điệu sôi động và nhịp điệu bắt tai hứa hẹn ca khúc này khi diễn ở liveshow sẽ làm nên một tiết mục thật mãn nhãn.

Điều làm fans lâu năm của "Họa mi tóc nâu" xúc động chính là hình ảnh của Mỹ Tâm ở các album, bài hát từng được phát hành trước đây được tái hiện trong hơn 3 phút MV.

Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-1
Ngay từ cảnh mở đầu MV đã xuất hiện logo Nightingale - thương hiệu thời trang Mỹ Tâm cho ra mắt năm 2013. Nữ ca sĩ từng cho biết Nightingale còn là tổ chim họa mi đúng như mọi người hay ưu ái gọi cô là "Họa mi tóc nâu". Và như cũng chính là track số 8 của album vol 3 "Yesterday & Now".
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-2
Còn vì sao lại mặc trang phục đen không đơn thuần vì background màu trắng mà bộ trang phục này còn làm nhớ đến hình ảnh Mỹ Tâm ở bìa vol 1 "Mãi Yêu".
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-3
Ở những khung cảnh tiếp theo sẽ khiến fan nhận ra ngay mô phỏng bìa album vol 6 "Trở Lại".
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-4
Đặc biệt ở bối cảnh này fan còn thấy quen quen giống như lúc Mỹ Tâm trình diễn ca khúc "Như Em Đợi Anh" tại lễ trao giải HTV Award 2007. Cũng chiếc váy bồng bềnh và đằng sau là bìa vol 6.
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-5
Là "Tri Âm" của Mỹ Tâm không thể không nhận ra bìa vol 8 ra mắt năm 2013. Đây là album mà những hình ảnh để thiết kế đều là do chính tay Mỹ Tâm chụp. Thậm chí Mỹ Tâm còn sử dụng cả ảnh selfie với gương mặt tự nhiên không make up, không photoshop, không dùng bất cứ hiệu ứng nào.
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-6

Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-7Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-8
Ở những cảnh nhảy, người hâm mộ cũng nhận ra dường như Mỹ Tâm sử dụng lại một số động tác ở MV "Trắng Đen". Năm 2012 khi MV phát hành đã nhận được nhiều thành tích trên Youtube ở thời điểm các ca sĩ Việt chưa mặn mà với trang chia sẻ video lớn nhất toàn cầu này. 
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-9
Nếu ai sở hữu vol 9 "Tâm" thì sẽ thấy hình ảnh con cá ngựa vô cùng quen thuộc. Mỹ Tâm từng cho biết cô gửi gắm hình ảnh con cá ngựa ở bìa album với ý nghĩa biểu trưng cho sự chung thuỷ bởi khi con cái chết thì con đực sẽ chỉ sống một mình. Ngoài ra con cá ngựa giống hình số 9, vô tình lại trùng hợp số hiệu của album.
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-10
Trang phục Mỹ Tâm mặc chụp bìa vol 7 "To The Beat" (Nhịp Đập) cũng được tái hiện trong MV. Sau khi ra album thì Mỹ Tâm đã có tour diễn xuyên Việt mang tên "Mỹ Tâm live concert tour 2008 - Sóng đa tần" nhằm giới thiệu đến khán giả các ca khúc trong hai album vol 6 và vol 7.
Đừng tự nhận Tri Âm của Mỹ Tâm nếu không nhận ra loạt hình ảnh trong MV Hào Quang-11
Nhắc đến dấu ấn trong sự nghiệp thì không thể thiếu vol 5 "Vút Bay". Đây là album "nâng tầm" Mỹ Tâm khi cô là ca sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với hãng giải trí nước ngoài thực hiện toàn bộ một album từ A đến Z. Sau 14 năm, nhìn hình ảnh Mỹ Tâm tự cosplay chính mình, khán giả chỉ biết xuýt xoa trước nhan sắc "lão hóa ngược".

Bên cạnh đó vol 2 Đâu Chỉ Riêng Em, vol 4 Hoàng Hôn Thức Giấc cũng được fan cho rằng có cài cắm trong MV nhưng không rõ bằng các vol khác.

Sau khi phát hành MV Hào Quang, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục dành thời gian trước show cho các hoạt động tập luyện chuẩn bị cho 2 đêm liveshow sắp tới vào ngày 25/4 tại Sân vận động Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh và ngày 1/5 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất