Cả năm trời không được gặp con, người cha suy sụp biết tin con gái 3 tuổi bị giết chết khi ở với mẹ và bạn trai

Các quan chức tin rằng họ đã tìm thấy xác của Mariah Woods, cô bé 3 tuổi từ nhánh sông thuộc quận lân cận.

Quận trưởng quận Onslow County nói rằng nhóm lặn đã tìm thấy thi thể của Mariah Woods vào khoảng 5h30 chiều thứ 7 vừa qua.

Người phát ngôn của FBI, Shelley Lynch cho biết thi thể nạn nhân được tìm thấy tại nhánh sông cách 40 km từ nhà của Mariah ở Jacksonville, Florida, Mỹ. Các bác sĩ pháp y vẫn cần phải xác định chính xác nhưng nhân viên điều tra đã tin rằng thi thể đó là của cô bé Mariah Woods.

Các nhà chức trách đã buộc tội Earl Kimrey - bạn trai của mẹ cô bé Mariah - Kristy (32 tuổi) có liên quan đến cái chết của cô bé.  Họ cho rằng Earl đã chuyển thi thể của Mariah từ nơi cô bé qua đời và có khả năng đây là một vụ giết người.
 

Cả năm trời không được gặp con, người cha suy sụp biết tin con gái 3 tuổi bị giết chết khi ở với mẹ và bạn trai-1
Earl Kimrey buộc tội có liên quan đến cái chết của con gái của bạn gái, Mariah Woods. (Ảnh: Internet)

Sau khi phát hiện thi thể của Mariah, hắn ta cũng đã bị bắt ngay sau đó. Trước tòa, Earl bị cáo buộc với tội che giấu cái chết của cô bé Mariah, cản trở việc điều tra, trộm cắp, chiếm đoạt tài sản. Hắn ta hiện đang bị tạm giam trong nhà tù của quận và bị phạt với số tiền bảo lãnh hơn 1 triệu đô la Mỹ.

Krysty cho biết cô đã gọi điện thoại báo Mariah mất tích vào ngày thứ 2 vừa qua 27/11. “Do những bằng chứng thu thập được trong quá trình điều tra, chúng tôi tin rằng Mariah đã chết”, cảnh sát nói trước khi tìm thấy thi thể. Đại diện FBI, Stanley Meador đã kêu gọi mọi người có camera giám sát ở gần nơi Mariah biến mất hãy kiểm tra và cung cấp cho cảnh sát để giúp đỡ cho việc điều tra.

Ông nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã huy động lực lượng để tìm kiếm Mariah và mang cô bé về nhà một cách an toàn. Thật đáng tiếc, đã quá muộn để cứu Mariah. Trọng tâm của cuộc điều tra này đã thay đổi từ một đứa trẻ mất tích sang một vụ án giết người”.
 

Cả năm trời không được gặp con, người cha suy sụp biết tin con gái 3 tuổi bị giết chết khi ở với mẹ và bạn trai-2
Kristy đã báo cáo về việc con gái bị mất tích nhưng sau khi điều tra, cảnh sát tin rằng đây là một vụ giết người. Ảnh: Internet)

Cảnh sát tin rằng Earl Kimrey chính là người mang thi thể của Mariah Woods ra khỏi nơi cô bé bị giết và che giấu cái xác này. Earl bị cáo buộc về tội không thông báo cho cơ quan thi hành luật về cái chết của Mariah và bí mật xử lý thi thể.

Mariah Woods (3 tuổi) mất tích vào khoảng 6h sáng thứ 2 ngày 27/11 và đây được xem là một trường hợp nghiêm trọng. Earl Kimrey và người mẹ Kristy Woods nói với cảnh sát rằng Earl là người cuối cùng nhìn thấy cô bé vào khoảng giữa đêm Chủ nhật. Họ nói rằng thấy Mariah đi ngủ nhưng sáng hôm sau khi vào phòng thì không thấy cô bé nữa.
 

Cả năm trời không được gặp con, người cha suy sụp biết tin con gái 3 tuổi bị giết chết khi ở với mẹ và bạn trai-3
Earl nói rằng hắn là người cuối cùng nhìn thấy Mariah còn sống. (Ảnh: Internet)

Vài ngày trước, cha đẻ của Mariah Woods, Alex Woods nói rằng anh không tin con anh bị bắt cóc bởi kẻ lạ mặt. Alex cũng nói thêm, một năm nay anh không có quyền được thăm con dù đã cố gắng làm bằng mọi cách để đưa con gái ra khỏi ngôi nhà đó nhưng cuối cùng anh không đủ khả năng.

Trong đoạn phỏng vấn với đài truyền hình sau khi cô bé bị báo mất tích, người mẹ Kristy đã nói trong nước mắt: “Xin hãy mang con tôi quay trở lại. Tôi yêu con bé, tôi sẽ làm mọi thứ có thể, bất cứ điều gì mà mọi người muốn. Xin hãy mang con tôi về an toàn. Nó là con tôi, nó là tất cả của tôi”.
 

Cả năm trời không được gặp con, người cha suy sụp biết tin con gái 3 tuổi bị giết chết khi ở với mẹ và bạn trai-4
Kristy khóc trên đài truyền hình nói rằng hãy mang con gái cô về thật an toàn, nhưng đáng tiếc...(Ảnh: Internet)

Theo báo cáo của CNN, có hơn 700 tình nguyện viên đã ra sức tìm kiếm cô bé bị mất tích quanh nhánh con và con suối cách vài km từ nhà Mariah với hy vọng cô bé còn sống. Tuy nhiên, đến chiều thứ 7 vừa qua thi thể cô bé đã được tìm thấy khiến ai cũng đau xót và tuyệt vọng.

Theo Thời Đại


Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất