Ca sĩ Angela Trâm Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36

Đồng nghiệp cho biết Angela Trâm Anh bị ung thư gan trước khi mất.

Một trung tâm biểu diễn nghệ thuật ở hải ngoại và nhạc sĩ Lê Xuân Trường vừa thông báo ca sĩ Angela Trâm Anh - giọng ca được khán giả biết đến với ca khúc Không cần nói đã qua đời ở độ tuổi 36.

Cụ thể, Lê Xuân Trường viết: "Tiếng hát đẹp và nhiều nghị lực đã tan vào hư vô. Cô đã trút hơi thở cuối cùng vào 7 giờ 7 phút sáng nay (01/06 theo giờ Mỹ - pv).

Ca sĩ Angela Trâm Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36-1

Trước ngày sinh Nhật 36 tuổi vào ngay ngày Tết Dương lịch 2021, Angela Trâm Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan. Tôi lặng yên, không gian tịch lặng.

Tôi gọi lại nói chuyện với em, nhưng chỉ nghe những nỗi buồn, những tiếng nấc nghẹn lời. Tôi yêu cầu em phải đi thử nghiệm và lấy phán xét từ nhiều bác sĩ thay vì chỉ một. Và cầu nguyện cho sự nhiệm mầu của ơn trên.

Angela Trâm Anh là một người mẹ đơn thân, độc lập, nuôi đứa con trai chỉ mới 5 tuổi đầu. Cô đã từng gửi tiếng hát của cô đến quý khán thính giả Việt Nam trên những video ca nhạc và đã ấn tượng với nhạc phẩm "Không cần nói".

Cô còn là y tá trưởng trên các chuyến bay quốc nội trong khi đang học lấy bằng cao học". Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ lòng tiếc thương cho giọng ca tài năng nhưng bạc mệnh.

Ca sĩ Angela Trâm Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-angela-tram-anh-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-36-162210206103615789.htm

qua đời

Tin tức mới nhất