Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi cưới vào tháng 7?

Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém tuổi được cho là sẽ kết hôn vào tháng 7. Họ mới công khai tình cảm hồi giữa tháng 6.

Tối 22/6, tấm thiệp cưới được cho là của ca sĩ Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Trước đó vài ngày, Kin Nguyễn vừa cầu hôn đàn chị.

Theo thông tin trên thiệp mời, lễ cưới giữa Thu Thủy và Kin Nguyễn được tổ chức ngày 4/7 tại một nhà hàng ở Đà Lạt. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì đám cưới tổ chức quá nhanh chóng. Một tài khoản viết: “Sao mới cầu hôn mà in thiệp nhanh vậy. Không thể tin được”.

Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi cưới vào tháng 7?-1
Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: FBNV.

Liên lạc với người quản lý của Thu Thủy, anh cho biết hiện nữ ca sĩ chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến tấm thiệp cũng như đám cưới. “Khi nào có tin vui Thủy sẽ thông báo cho mọi người biết sau”, người này nói.

Thu Thủy sinh năm 1984. Cô kết hôn năm 2014 và sinh con đầu lòng một năm sau đó. Tháng 11/2017, cô xác nhận ly hôn sau 17 năm gắn bó với chồng doanh nhân.

Trong buổi ra mắt MV diễn ra vào 10/6, giọng ca sinh năm 1984 xác nhận hẹn hò Kin Nguyễn. Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho bạn trai kém 10 tuổi.

Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi cưới vào tháng 7?-2
Tấm thiệp cưới nghi của Thu Thủy và bạn trai kém tuổi.

Cô chia sẻ: "Thực sự, khi đến với Kin Nguyễn, tôi đã đắn đo rất nhiều. Tôi biết mình không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Tôi còn có một đứa con trai, vì vậy khi chọn một người đàn ông, tôi muốn người ấy phải thương con mình".

Tối ngày 19/6, Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều người. “Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ hai mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ hai mẹ con suốt cuộc đời này”, bạn trai nữ ca sĩ xúc động nói. Sau đó, anh quỳ gối cầu hôn Thu Thủy: "Làm vợ anh nhé em".

Thu Thủy chấp nhận lời cầu hôn của người yêu. Cô xúc động chia sẻ: "Đứng đây nãy giờ, tôi không nói được lời nào. Muốn khóc mà không khóc được vì tôi quá bất ngờ".


Theo Zing


Thu Thủy

Tin tức mới nhất