Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc

Các cách ''đá xoáy'' này của ca sĩ Việt khiến khán giả đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Phí Phương Anh làm hẳn bản tin thời sự để... cà khịa lại ViruSs

Ân oán của Phí Phương Anh và ViruSs bắt đầu khi quán quân The Face tung MV debut có tên Cắm sừng ai đừng cắm sừng em. Hot streamer đã có lời chia sẻ khá gay gắt khi cho rằng cô và ê-kip không tôn trọng khán giả. Anh cho biết đây là ca khúc đầu tiên anh nhấn dislike vì quá tệ.

Những lời công kích của khán giả và sự góp ý thẳng thắn của ViruSs có vẻ không cản nổi quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của Phí Phương Anh.

Chỉ sau 1 tháng ra mắt Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, Phí Phương Anh đã rục rịch cho ra mắt MV tiếp theo có cái tên rất lạ: Cánh bướm dối gian. Đặc biệt, người đẹp họ Phí đã ''cà khịa'' đàn anh khi dựng teaser thành một đoạn bản tin thời sự nói về nam thanh niên "cái gì cũng nói mà lại còn nói nhiều" chiếm đến gần hết thời lượng.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-1

Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cô nàng người mẫu đang ngầm ám chỉ hot streamer ViruSs. Chưa dừng lại ở đó, trong teaser còn có câu hát: ''Người mà hơi chút nói đạo lý thì thường là người sống như loài bươm bướm''.

Dường như vẫn chưa ''hả giận'', Phí Phương Anh còn làm ngay bốn câu thơ sặc mùi châm chọc để đăng trên Instagram của mình: ''Đàn ông gì cứ luyên thuyên - Cả ngày đấu khẩu nhức điên cái đầu - Em nhìn chỉ biết 'âu nâu' - Ship anh chiếc váy mau mau mặc nè''.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-2

Sơn Tùng M-TP bị nghi ngờ 'chế tác' hình ảnh của tiền bối trong MV

Trong MV Không phải dạng vừa đâu, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong bộ đồ vest lịch lãm, đánh đàn piano rất nghiêm túc. Tuy nhiên, không chịu được khuôn phép từ những người quản lý xung quanh, anh quyết định vứt bỏ những quy chuẩn để được là chính mình, một chàng trai nổi loạn và đầy cá tính.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là tạo hình của hai nhân vật phụ lại mang nhiều nét giống hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương - người từng lên tiếng về scandal đạo nhạc trước đó của Sơn Tùng khiến nội dung MV Không phải dạng vừa đâu dấy lên nghi vấn được tạo ra nhằm ''đá xéo'' đàn anh trong nghề.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-3

Tuy nhiên, đại diện Wepro - công ty quản lý Sơn Tùng M-TP khi đó đã ngay lập tức lên tiếng phản bác tin đồn: ''Tất cả chỉ là suy diễn của dư luận. Chúng tôi không hề công kích ai, hay xúc phạm, làm tổn thương cá nhân nào trong MV này''.

Bản thân đạo diễn của MV đó là Vũ Ngọc Phượng cũng cho biết đây chỉ là một sự hiểu nhầm: ''Nội dung MV này xây dựng dựa trên sự đa dạng, đa chiều trong cảm nhận âm nhạc, về sự nỗ lực cố gắng của các nghệ sĩ trẻ, muốn xóa bỏ khoảng cách thế hệ nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật''.

Miu Lê không ngần ngại "đá xoáy" Dương Cầm ngay trên sân khấu

Tham gia chương trình truyền hình Sao đại chiến, Miu Lê có màn tranh luận khá gay gắt với nhạc sĩ Dương Cầm. Trong khi nam nhạc sĩ thẳng thắn chê bai Miu Lê hát quá dở tệ thì nữ diễn viên Em là bà nội của anh cũng phản pháo đanh thép rằng ''search google tên nhạc sĩ chỉ thấy đàn dương cầm''. Mối hiềm khích căng thẳng đến mức Miu Lê đã tung ra hẳn một ca khúc ''đá xéo'' Dương Cầm trên sân khấu của chương trình.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-4

Theo đó, khi làm mới lại ca khúc Em chưa 18, Miu Lê có phần rap được coi là khá "đụng chạm" tới producer Dương Cầm: ''Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm, nhưng mà anh nào đọc rap em sẽ đổ cái rầm''.

Chưa dừng lại tại đó, tiết mục của Miu Lê còn kết thúc bằng hình ảnh chiếc dương cầm bị gạch chéo đầy ấn tượng khiến khán giả càng có cơ sở tin rằng cô đang nói về vị nhạc sĩ khó tính với nhận xét ''dìm hàng'' nữ ca sĩ trong suốt khoảng thời gian qua.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-5Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-6

Trong đêm thi đó, Miu Lê đã có được sự khen ngợi của chính các nhà sản xuất và được khán giả chấm số điểm cao nhất. Nhưng sau đó, cô nàng đã quyết định rút lui khỏi chương trình, khép lại những lùm xùm không đáng có với đàn anh.

Khánh My ''đá thẳng'' Ngọc Trinh trong MV, còn mời hẳn diễn viên trùng tên với ''đối tượng'' được nói đến

Năm 2016, Khánh My cho ra mắt MV Be strong. Tuy nhiên, điều khiến khán giả nhớ nhất về sản phẩm này là nội dung MV có kịch bản về câu chuyện tình tay ba được xây dựng khá giống với scandal ''người thứ ba'' mà Khánh My từng vướng phải với Ngọc Trinh và bạn trai đại gia từ trước đó.

Điều đáng chú ý nhất là nhân vật chính của MV có gương mặt được nhận xét là khá giống với ''nữ hoàng nội y'' và người này cũng có tên thật là Ngọc Trinh.

Ca sĩ Việt ‘đá xoáy’ đồng nghiệp bằng sản phẩm âm nhạc-7

Trước những nghi ngờ của người hâm mộ, Khánh My đã lên tiếng bác bỏ với khẳng định không bao giờ ''đá xéo'' ai, nếu có lùm xùm xảy ra, cô sẵn sàng ''đá thẳng'' vào đối tượng đó. Cô còn chia sẻ, mình là người công tư phân minh và không còn để ý những chuyện đã qua.

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ca-si-viet-da-xoay-dong-nghiep-bang-san-pham-am-nhac-phi-phuong-anh-dung-thanh-ban-tin-thoi-su-nhung-chua-gat-bang-son-tung-m-tp-2066689.html?fbclid=IwAR3X7MMbWobfj18a-G-wubLR4hFkBDlfVMBe2teb0LSVy9MCjeg2tQYk6-4

Sơn Tùng MTP Phí Phương Anh ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao