Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...

Để có thể thực hiện những MV như mong muốn, nhiều nghệ sĩ đã phải xoay sở bằng trăm cách khác nhau...

Hòa Minzy

Im ắng suốt 2 năm, Hòa Minzy trở lại Vpop với sản phẩm Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp được đánh giá cao về hình ảnh, câu chuyện. Khoan bàn tới yếu tố giọng hát, sản phẩm mới của Hòa Minzy được coi là thành công trong việc comback làng nhạc sau 2 năm dài cô chỉ ầm ĩ chuyện riêng tư.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-1
Hòa Minzy quay trở lại Vpop với sản phẩm đầu tư chất lượng

Với số lượng khá đông người tham gia MV, nữ ca sĩ phải chuẩn bị đến hơn 100 trang phục cho loạt nhân vật Nam Phương Hoàng Hậu, Vua Bảo Đại và dàn diễn viên cả chính lẫn phụ. Không thể phủ nhận công sức đầu tư của Hòa Minzy cho lần comeback hoành tráng.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-2
Tạo hình của Hòa Minzy trong MV được đánh giá cao

Để có thể thực hiện sản phẩm như mong muốn, trước đó Hòa Minzy đã phải rao bán, thanh lý hàng loạt túi xách hàng hiệu cô yêu thích. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đưa lý do "chán không thích nữa", nhưng nguyên nhân thực sự đằng chính là vì nữ ca sĩ cần vốn đầu tư làm MV.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-3Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-4
Hòa Minzy đã phải bán túi để có tiền làm MV

Thanh lý số lượng lớn loạt túi đắt đỏ của Chanel. Dior, Gucci... số tiền Hòa Minzy thu được sau khi "dọn tủ" ước tính khoảng 500 triệu đồng. Tuy không tiết lộ chi phí thực hiện MV nhưng theo nhiều nguồn tin, số tiền Hòa Minzy bỏ ra cho sản phẩm mới đủ để mua được nhà mới, xe mới và nếu tính ra show, chắc Hòa Mizy phải chạy rạc cẳng trong thời gian dài mới có thể bù lỗ cho lần trở lại quá sức hoành tráng này.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-5
Theo quản lý của Hòa Minzy thì số tiền bỏ ra làm MV có thể mua được căn chung cư cao cấp

Hoàng Yến Chibi

Đầu tháng 1/2020, Hoàng Yến Chibi ra mắt MV Cánh Hoa Tổn Thương, dự án âm nhạc hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, được cô và ê-kíp đặt nhiều kỳ vọng. Để thực hiện dự án, cô phải năn nỉ mẹ bỏ tiền.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-6
Hoàng Yến Chibi đã có một sản phẩm đầu tư hoành tráng trong sự nghiệp âm nhạc 

Chia sẻ về dự án, Hoàng Yến Chibi nói: "Dự án lần này gấp 3-4 lần kinh phí các sản phẩm trước tôi từng ra mắt. Tôi đã phải thuyết phục mẹ bán một căn nhà để lấy vốn đầu tư". Khi nghe con gái chia sẻ về dự định, mẹ của Hoàng Yến Chibi đã rất đắn đo, thậm chí từ chối nhưng cuối cùng vì thấy con quá đam mê, cô đồng ý.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-7
Hoàng Yến Chibi xin mẹ bán nhà để có tiền thực hiện làm MV

Cánh Hoa Tổn Thương được Hoàng Yến Chibi đầu tư lên tới gần 5 tỷ đồng. Việc bán 1 căn nhà để lo kinh phí thực hiện cũng giúp cô ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ đầu tư MV tốn kém nhất. Chỉ có điều, tiếng vang mà Cánh Hoa Tổn Thương để lại chưa đủ để giúp Hoàng Yến Chibi bước lên hàng ngôi sao như cô mong đợi.

Sơn Tùng M-TP

Là nghệ sĩ được truyền thông và khán giả chú ý mỗi khi ra sản phẩm nên cứ "comeback" là Sơn Tùng-MTP lại gây chấn động. Chính vì độ hoành tráng của mỗi MV mà số tiền bỏ ra đầu tư cũng không nhỏ.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-8
Mỗi lần Sơn Tùng - MTP ra MV là chấn động showbiz

Chạy ngay đi là một trong những MV nhận được sự chú ý lớn. Theo nhiều nguồn tin, MV này đã làm Sơn Tùng M-TP tiêu tốn hơn 5 tỷ đồng, chỉ tính riêng loạt trang phục hàng hiệu trong MV đã lên đến 2 tỷ đồng. Tuy nhiên con số đó chưa là gì so với chi phí đầu tư Hãy Trao Cho Anh.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-9
Để rapper đình đám thế giới Snoop Dogg xuất hiện 20s trong MV, Sơn Tùng M-TP đã phải chi trả gần 1 tỷ đồng

Hãy Trao Cho Anh với sự xuất hiện của rapper đình đám thế giới Snoop Dogg, nữ chính Madison Beer và 1 dancer da màu... nhiều thông tin cho rằng Sơn Tùng M-TP đã phải bỏ ra vài triệu USD (tương hơn 60 tỷ đồng) cho một sản phẩm gây bão không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-10
Số lượng trang phục trong MV lên đến tiền tỷ

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-11
Sơn Tùng M-TP than thở mình thực sự nghèo sau khi bỏ tiền làm MV

Trong một đoạn chat với rapper Sik-K sau khi MV ra mắt, Sơn Tùng nói: "Giờ tôi nghèo quá đi thôi". Nhưng chính việc "chơi lớn" ấy đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao đỉnh cao, sở hữu lượt xem khi công chiếu cao nhất trên Youtube, lọt top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24h, MV đạt 1 triệu view, 100 triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop. Cũng nhờ Sơn Tùng, âm nhạc Việt Nam lại thêm một bước tiếp cận gần hơn với thế giới

Chi Pu

Chi Phu được biết đến là hot girl, diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Từ khi rẽ hướng sang âm nhạc, Chi Pu bị coi là "thảm họa" khi bị chê hát dở. Tuy thế, nhiều người chờ đợi Chi Pu sẽ làm gì tiếp theo với những MV sắp ra mắt bởi mỗi sản phẩm cô làm đều có ý tưởng táo bạo.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-12
Chi Pu bị chê khi trở thành ca sĩ nhưng mỗi sản phẩm MV của cô đều được chú ý

3 MV đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu đều phát sinh gấp đôi chi phí ban đầu, bởi lính mới chưa biết tính toán chi li. Việc đầu tư không tiếc tay đã khiến cô "rỗng túi" và phải liên tục chạy show, làm đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng, mải miết kiếm tiền bù lỗ. Tuy nhiên không vì thế mà Chi Pu cho phép mình chán nản.

Ca sĩ Việt dốc túi làm MV: Bán từ hàng hiệu đến bán nhà cho đến khi rỗng tài khoản mới thôi...-13
Chi Pu đầu tư rất kĩ lưỡng ở minishow "Chi Pu's Greatest Show" được lên sóng mỗi tháng một lần với concept khác nhau

Mới đây, hotgirl từng đình đám Hà thành gây bất ngờ khi đầu tư minishow online mang tên Gratest Show, thực hiện mỗi tháng một lần với nhiều concept khác nhau, được đánh giá là "cú ăn chơi" mạnh mẽ của một giọng hát tay ngang.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-viet-lam-mv-nguoi-ban-tui-hieu-ban-nha-ke-lai-het-sach-tien-n-223015.html

Hoàng Yến Chibi Vpop Hòa Minzy Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao