Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh 'nóng' của 'một nửa'?

Có người kiên quyết không xem cảnh nóng của bạn đời bởi thấy đó như là “cực hình”. Có cặp đôi lại hứng thú… cùng nhau xem.

Ryan Reynolds và Blake Lively

Dù cùng là diễn viên, nhưng Blake Lively cảm thấy cảnh nóng của chồng cô - nam diễn viên Ryan Reynolds thực hiện trong phim Deadpool (2016) là một cực hình đối với cô.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-1

Thực tế, Blake Lively chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi phải xem cảnh nóng của chồng trên màn ảnh: “Đó như là cực hình đối với tôi, chẳng hạn tôi đang ngồi trên chuyến bay hoặc đang trong một kỳ nghỉ và tình cờ thấy ai đó xem phim có chồng mình đóng, và anh ấy đang thực hiện cảnh nóng với một người phụ nữ khác, tôi liền cảm thấy mất hết cảm xúc vui vẻ”.

Nicole Kidman và Keith Urban

Nữ diễn viên Nicole Kidman từng có những cảnh nóng táo bạo với bạn diễn khi tham gia bộ phim truyền hình Big Little Lies (2017), không những vậy, những cảnh này còn có xu hướng bạo lực bởi nhân vật nam đóng cặp với Kidman trong phim là một kẻ có vấn đề về tâm thần và nhân cách.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-2

Điều này đã khiến chồng của cô - nam ca sĩ Keith Urban cảm thấy rất khó chịu, chia sẻ về điều này, Kidman cho hay: “Không ai muốn thấy vợ mình ở bên một người đàn ông như vậy, cho dù đó chỉ là diễn xuất.

Những cảnh tôi đóng khá dữ dội, đôi khi tôi bị những vết thâm tím và cảm thấy mệt nhoài sau một ngày quay phim, anh ấy cảm thấy rất xót xa như thể tôi thực sự phải trải qua điều kinh khủng và những xúc cảm của anh ấy bột phát, anh ấy muốn bảo vệ tôi dù đó chỉ là một bộ phim”.

Jamie Dornan và Amelia Warner

Nữ nhạc công Amelia Warner - vợ của nam diễn viên Jamie Dornan - đã từ chối xem anh diễn xuất trong sê-ri nóng bỏng 50 sắc thái. Đối với Jamie Dornan, đây được xem là sê-ri phim đưa anh tới gần hơn với công chúng quốc tế, vậy nhưng đối với vợ anh, đó lại là sê-ri phim mà cô muốn tránh tuyệt đối: “Cô ấy không muốn xem bất cứ cảnh nào.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-3

Cô ấy chắc chắn muốn hỗ trợ tôi và công việc của tôi. Tôi sẽ không thể nào có được những gì tôi đang có nếu không có cô ấy ở bên, nhưng đây là quyết định của cô ấy. Tôi sẽ không đặt bất cứ áp lực nào lên cô ấy. Vợ tôi biết rõ những cảnh nóng trong phim chỉ là diễn và không có gì là thật, nhưng có lẽ đối với cô ấy thật quá khó xử và mất đi sự thoải mái nếu phải ngồi xem những cảnh ấy”.

Vợ của Pierce Brosnan

Tài tử bảnh bao Pierce Brosnan có nhiều cảnh nóng trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, vì vậy, vợ của ông - bà Keely Shaye Smith - đã quen với chuyện này, nhưng điều đó không có nghĩa bà cảm thấy thoải mái khi thấy chồng mình ở bên người phụ nữ khác dù chỉ là... trên màn ảnh.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-4

“Vợ tôi gọi những cảnh nóng của tôi là... ngoại tình hợp pháp. Cô ấy đã nói ra điều đó trong một bữa tiệc tối khi có người bất ngờ hỏi vợ tôi rằng bà ấy cảm thấy thế nào khi thấy tôi đóng cảnh nóng bên nhiều phụ nữ”.

Ben Affleck và Jennifer Garner

Khi còn gắn bó với nhau trong hôn nhân, Ben Affleck đã có một cảnh khỏa thân táo bạo từ... đằng trước trong bộ phim gây chú ý hồi năm 2014 - Gone Girl.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-5

Đối với nhiều khán giả, đây là chi tiết gây sốc, nhưng đối với vợ của Ben Affleck khi ấy - nữ diễn viên Jennifer Garner, đây lại không phải chuyện gì to tát, cô chia sẻ: “Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận nhanh. Anh ấy về nhà và nói với tôi kiểu như thế này: Hôm nay đạo diễn đề nghị anh thực hiện một cảnh khỏa thân, anh đã đồng ý, anh yêu cầu đạo diễn dùng góc máy rộng và quay thật nhanh”.

Channing Tatum và Jenna Dewan

Cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân gắn bó 9 năm. Khởi đầu của những xúc cảm bắt đầu khi họ vào vai một cặp đôi yêu nhau trong bộ phim Step Up. Vậy nhưng họ không coi cảnh nóng của bạn đời với những diễn viên khác là nghiêm trọng.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-6

Khi còn gắn bó trong hôn nhân, Channing Tatum từng chia sẻ rằng anh và Jenna Dewan thường cùng nhau xem cảnh nóng của người kia: “Jenna là một phụ nữ rất sexy và đó là lý do tại sao tôi ở bên cô ấy. Có nhiều lý do khác nữa nhưng đó là một lý do quan trọng. Cô ấy rất thoải mái và hứng thú xem cảnh nóng của tôi”.

Will Smith và Jada Pinkett Smith

Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith chia sẻ thành thực rằng: “Sau ngần ấy năm ở bên anh ấy, giờ đây tôi lại thấy thích xem cảnh nóng của chồng, có điều gì đó rất thú vị, tôi biết mình thật kỳ quặc”.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-7

Anna Paquin và Stephen Moyer

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-8

Cặp đôi bắt đầu “cảm nắng” nhau trên phim trường True Blood (2008), nhưng họ vẫn cảm thấy rất thoải mái nếu người bạn đời của mình đóng cảnh nóng với những diễn viên khác. Stephen Moyer không những xem vợ đóng cảnh nóng mà đôi khi còn tham gia... đạo diễn, anh cho hay:

“Có những khi tôi ngồi cùng ê-kíp ghi hình và xem vợ tôi đóng cảnh nóng, tôi sẽ giúp lên tinh thần cho cả vợ tôi lẫn bạn diễn của cô ấy bằng cách... chỉ đạo diễn xuất và nói: Nào, nào, hãy thoải mái, vô tư đi! Tôi hiểu đó là công việc và muốn vợ không phải ngại ngần chỉ vì có chồng trên phim trường”.

Scott Foley và Marika Domińczyk

Vợ của nam diễn viên Scott Foley đã có cách phản ứng rất thú vị khi chứng kiến anh đóng cảnh nóng trong sê-ri phim truyền hình Scandal: “Đoàn phim đã tổ chức một bữa tiệc vui vẻ để cả đoàn cùng nhau ngồi xem tập phim đầu tiên mà tôi tham gia diễn xuất, trong đó có cảnh tôi và nữ diễn viên Kerry Washington thực hiện cảnh nóng.

Các cặp đôi nổi tiếng phản ứng thế nào trước cảnh nóng của một nửa?-9

Tôi có mời vợ tôi đi dự tiệc cùng. Sau cảnh nóng, không khí khá im lặng bởi mọi người không biết vợ tôi sẽ phản ứng thế nào. Cô ấy đã phá tan sự im lặng bằng câu nói hài hước: Tại sao anh không mang sự nóng bỏng này về nhà cho em?!”.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cac-cap-doi-noi-tieng-phan-ung-the-nao-truoc-canh-nong-cua-mot-nua-20200831222521623.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao