Các cô nàng hoàng đạo dù xinh đẹp, giàu có vẫn dễ bị cắm sừng, và đây là lý do

Dù có nhiều điểm cộng nhưng các cung hoàng đạo nữ này vẫn dễ bị người khác lừa dối

Không phải ai cũng đều gặp may mắn trong tình yêu, có được con đường tình duyên thuận lợi như ý mình. Đặc biệt là với văn hóa Á Đông, phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi hơn khi trong xã hội vẫn tồn tại nhiều định kiến. Và trong 12 cung hoàng đạo, thì các chòm sao nữ sau đây sẽ dễ gặp trắc trở nhất cũng như dễ bị lừa dối nhất, dù có xinh đẹp và có gia cảnh khá giả đến đâu.

Bạch Dương - ngây thơ như những đứa trẻ

Bạch Dương là người rất nhiệt thành trong tình yêu, vừa thẳng thắn vừa ấm áp. Khi xác định yêu một ai đó, Bạch Dương sẽ tquan tâm và trao cho đối phương tất cả tình yêu của mình. Đối với Bạch Dương, bất kể là mối tình thứ bao nhiêu, họ đều yêu như lần đầu tiên vậy.

Các cô nàng hoàng đạo dù xinh đẹp, giàu có vẫn dễ bị cắm sừng, và đây là lý do-1

Nhưng chính vì vậy, Bạch Dương lại rất ngây thơ và bản tính lại nóng vội. Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo thường gặp tiếng sét ái tình nhất, dễ dàng bị cảm động bởi những hành động nhỏ nhặt của người khác. Do đó mà dễ bị người khác dắt mũi, lợi dụng.

Kim Ngưu - vì suy nghĩ quá đơn giản

Có thể nói Kim Ngưu khi yêu rất thật lòng và không hay so đo, tính toán điều gì. Kim Ngưu thường hướng đến một tình yêu giản dị, không phức tạp. Bản chất tính tình Kim Ngưu cũng là một người khá lành và an phận.

Các cô nàng hoàng đạo dù xinh đẹp, giàu có vẫn dễ bị cắm sừng, và đây là lý do-2

Vì suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản nên không hay đề phòng người khác, nhất là khi đó lại là người mình yêu thương. Vậy nên Kim Ngưu dễ dàng bị những kẻ mưu mô lừa dối mà không biết gì, đến khi mọi chuyện vỡ lở mới tá hỏa nhận ra bản thân quá tin người.

Song Tử - xem nhẹ lòng người và cái kết không ngờ

Mặc dù Song Tử là một người thông minh nhưng vì tính cách lại quá thoải mái, nếu không nói là dễ dàng quá mức và đôi khi hời hợt, không có chiều sâu. Song Tử có xu hướng coi nhẹ mọi chuyện và để diễn a theo chiều hướng tự nhiên, nên cũng ít khi phòng bị trường hợp bản thân bị người ta gạt.

Các cô nàng hoàng đạo dù xinh đẹp, giàu có vẫn dễ bị cắm sừng, và đây là lý do-3

Một lý do khác là vì Song Tử quá tự tin nghĩ rằng bản thân đã đủ khả năng để hiểu rõ lòng người, mà lại rơi vào cảnh "thông minh bị thông minh hại". Đừng quên rằng "Sông sâu mười thước dễ đo, con người một thước không đo nổi lòng", trên đời này khó đoán nhất là tâm tư của con người.

Song Ngư - nhẹ dạ cả tin và dễ mềm lòng

Song Ngư là mẫu người hay lý tưởng hóa người yêu, luôn muốn nghĩ rằng cuộc sống ngoài đời cũng lãng mạn và đẹp đẽ như trong các bộ phim thần tượng, ngôn tình nên đôi khi quan điểm tích cực hơi quá mức thực tế. Dù có bị lợi dụng, Song Ngư cũng nghĩ ra đủ lý do "ngụy biện" cho hành động của đối phương.

Song Ngư rất dễ bị dụ do quá cả tin, chỉ cần đối phương hứa hẹn bằng những lời lẽ ngọt ngào và vài cử chỉ chăm sóc tưởng như tận tâm là có thể mềm lòng ngay mà bỏ qua mọi lỗi lầm trước đó mà lại đặt niềm tin vào kẻ vừa đã dối gạt mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cac-co-nang-hoang-dao-du-xinh-dep-giau-co-van-de-bi-cam-sung-va-day-la-ly-do.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao