Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình

Hồng Nhung, Âu Hà My, Hồng Anh và Thanh Tùng là những giảng viên ĐH được nhiều sinh viên biết tới. Có người sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội dù không hoạt động giải trí.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-1
Trần Hồng Nhung (sinh năm 1990) hiện là giảng viên khoa Marketing - ĐH Kinh tế Quốc dân. 9X nổi tiếng bởi ngoại hình xinh xắn, dịu dàng, chiều cao ấn tượng 1,70 m cùng thành tích học tập đáng nể. Cô càng được nhiều người biết tới khi là em họ của Hoa hậu Hương Giang.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-2
Hồng Nhung tốt nghiệp ĐH Augsburg (Mỹ) với bằng Honors (top 30 sinh viên ưu tú). 9X từng là thành viên đội tuyển đại diện trường mình tham gia Giải ngoại hạng môn Toán của sinh viên toàn bang Minnesota và đạt giải nhì. Cô thành thạo tiếng Anh (TOEFL ibt 115/120, IELTS 8.5), có thể giao tiếp bằng tiếng Trung và biết tiếng Pháp.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-3
Trở về Việt Nam sau 6 năm du học tại Mỹ, mong muốn trở thành giáo viên, Hồng Nhung ứng tuyển vị trí giảng viên - ĐH Kinh tế Quốc dân và là người người đạt điểm thi cao nhất trong đợt tuyển dụng của trường. Hiện, nữ giảng viên đã lập gia đình. Bên cạnh công việc dạy học tại trường, 9X còn là giáo viên dạy giao tiếp và phát âm ở một trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-4
Âu Hà My (sinh năm 1994) là giảng viên tiếng Pháp tại ĐHQG Hà Nội. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ. Trên mạng xã hội, cô luôn thu hút sự chú ý từ dân mạng dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-5
Tháng 10/2019, Hà My lên xe hoa với Nguyễn Trọng Hưng - hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã. 9X được chồng tặng đồ hiệu, chuẩn bị những bữa tiệc riêng tư, lãng mạn vào dịp đặc biệt.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-6
Đinh Hồng Anh (sinh năm 1990) hiện là giảng viên Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí & Tuyên truyền (Hà Nội). Gần đây, cô được nhiều bạn trẻ biết đến sau khi cover bài hát của bộ phim nổi tiếng "Hạ cánh nơi anh".

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-7
9X tốt nghiệp hệ cử nhân tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, nhận bằng thạc sĩ ngành Truyền thông, báo chí kỹ thuật số ở ĐH Griffith (Ireland) năm 2016. Hồng Anh cũng từng có thời gian công tác tại UNICEF Vietnam. Với đã có 6 năm công tác trong ngành giáo dục, cô được nhiều sinh viên yêu mến bởi bởi sự trẻ trung và phương pháp dạy học sáng tạo.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-8
Trần Thanh Tùng (sinh năm 1985) là giảng viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, sáng lập viên của một trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp và làm MC tại đài truyền hình VTV. Hiện, anh vẫn đang tiếp tục học thạc sĩ tại ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội.

Các giảng viên nổi tiếng MXH nhờ tài năng và ngoại hình-9
Thanh Tùng từng giành giải nhì giáo viên dạy giỏi toàn quốc hệ trung cấp chuyên nghiệp năm 2012 và nhận được nhiều bằng khen của Bộ Công Thương, Công Đoàn Công Thương. Bén duyên với truyền hình, anh trở thành MC thời tiết. Với lối dẫn tự tin, chuyên nghiệp, anh luôn đứng đầu danh sách những nam MC được yêu mến nhất nhì VTV. Trước khi trở thành người của nhà đài, Thanh Tùng đã có hơn 5 năm dẫn các gameshow của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội như Đấu giá cuối tuần, Chơi chữ,...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cac-giang-vien-noi-tieng-mxh-nho-tai-nang-va-ngoai-hinh-post1084739.html?fbclid=IwAR21eyQ4Qr1bQUbHtlsEpZoxI1VPOsuNwlQ2qHL4AMZ90ZhQJaFXMRZ4t4Q

giảng viên hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao