Các nàng Tiên Vbiz: Thuỳ Tiên với Thuỷ Tiên tên na ná nhưng style có hợp cạ?

Tuy phong cách khác biệt nhưng lối lên đồ của những cô tên Tiên trong Vbiz chẳng chê vào đâu được!

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Thùy Tiên ngoài đời có gu thời trang sang chảnh, sexy chẳng kém gì trên sàn diễn. Những món đồ bó sát cơ thể, cut-out nóng bỏng được nàng hậu ưu tiên lựa chọn, nhằm trưng trổ body chuẩn không cần chỉnh của mình. Vòng eo thon, tấm lưng ong và vòng 1 căng đầy ná thở khiến netizen cứ mải miết dán mắt vào nhìn.

Các nàng Tiên Vbiz: Thuỳ Tiên với Thuỷ Tiên tên na ná nhưng style có hợp cạ?-1

Thuỷ Tiên

Khác hẳn style lộng lẫy, kiêu sa lúc biểu diễn, Thuỷ Tiên trong cuộc sống thường nhật lại có lối ăn mặc giản dị. Cô sử dụng những item cơ bản như crop top, áo phông, quần ống suông, chân váy... với màu pastel nhã nhặn. Không sexy, thiếu vải như trên sân khấu, Thuỷ Tiên vẫn khiến netizen mê mẩn với phong cách thời trang sang xịn mịn của mình.

Các nàng Tiên Vbiz: Thuỳ Tiên với Thuỷ Tiên tên na ná nhưng style có hợp cạ?-2

Tóc Tiên

Tóc Tiên ngoài đời cũng chẳng khác trên sân khấu là bao, dù ở đâu thì chị cũng phải cá tính, độc lạ mới chịu. Item mà giọng ca Ngày Mai lựa chọn thường cực ngắn và hở cực bạo, với những phối màu và hoạ tiết lạ mắt. Đôi chân thon dài, vòng ngực căng tức lúc nào cũng phơi phới hiện diện trong những khung hình đời thường của cô.

Các nàng Tiên Vbiz: Thuỳ Tiên với Thuỷ Tiên tên na ná nhưng style có hợp cạ?-3

Mẫn Tiên

Từ một cô nàng "cute phô mai que", Mẫn Tiên đã cho thấy sự chuyển đổi hình tượng rõ rệt từ ngây thơ sang quyến rũ. Ở thời điểm hiện tại, cựu hot girl Hà thành khá chăm chỉ lên đồ hở bạo, không ngại diện bodycon cúp ngực hay crop top trễ vai. Vẻ sexy của Mẫn Tiên khiến chàng trai nào nhìn thấy cũng phải ưng cái bụng vì quá đỗi ngọt ngào!

Các nàng Tiên Vbiz: Thuỳ Tiên với Thuỷ Tiên tên na ná nhưng style có hợp cạ?-4

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vbiz-co-may-nang-tien-thuy-tien-voi-thuy-tien-nghe-ten-na-na-nhung-style-co-hop-ca-16121101209302622.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Mẫn Tiên Thủy Tiên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất