Các sao 'Black Panther' đưa tiễn Chadwick Boseman

Michael B Jordan, Winston Duke và Lupita Nyong'o nói lời tạm biệt cuối với ''chiến binh Báo Đen'' tại lễ tưởng niệm do gia đình tổ chức.

Ngày 5/9, lễ tưởng niệm Chadwick Boseman diễn ra tại Malibu trong tiếng trống hang-drum. Khu tưởng niệm hướng ra biển, được trưng bày hoa và ảnh của cố diễn viên. Dàn sao đến tưởng nhớ và nói lời tạm biệt cuối cùng với Boseman có Michael B Jordan, Winston Duke và Lupita Nyong'o - bạn diễn của anh trong Black Panther.

Các sao Black Panther đưa tiễn Chadwick Boseman-1
Diễn viên Michael B Jordan ôm động viên một người có mặt tại buổi tưởng niệm.

Các sao Black Panther đưa tiễn Chadwick Boseman-2
Lupita Nyong'o, người đóng vai bạn gái của Black Panther, cũng có mặt.

Các sao Black Panther đưa tiễn Chadwick Boseman-3
Winston Duke - người thủ vai M'Baku trong bom tấn của Marvel.

Các sao Black Panther đưa tiễn Chadwick Boseman-4
Vợ của cố diễn viên - Taylor Simone Ledward. Họ đã bí mật kết hôn không lâu trước khi Boseman qua đời. Cô đã ở cạnh chồng những giờ phút cuối đời.

Các sao Black Panther đưa tiễn Chadwick Boseman-5
Hoa và ảnh của Boseman được đặt trên bàn tưởng niệm.

Sau khi Chadwick Boseman qua đời, bạn bè, đồng nghiệp và hàng triệu fan khắp thế giới đã gửi lời tri ân, ca ngợi con người và những di sản anh để lại. Hôm 3/9, anh cũng được tưởng nhớ tại quê hương Anderson, Nam Carolina. Người dân ở đây tổ chức buổi lễ tỏ lòng kính trọng với Boseman tại một đài tưởng niệm công cộng, coi diễn viên như một anh hùng đem lại niềm tự hào cho quê hương.

Họ cũng tổ chức buổi xem phim Black Panther tại sân khấu ngoài trời. Mọi người tuân thủ giãn cách xã hội, hầu hết người tham dự đều đeo khẩu trang trong khi nhiều fan - chủ yếu là trẻ em - mặc trang phục Black Panther. Deanna Brown-Thomas, con gái của ca sĩ huyền thoại James Brown, gọi anh là hình mẫu chuẩn mực cho sự xuất sắc của người da đen.

Theo IONE

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/cac-sao-black-panther-dua-tien-chadwick-boseman-4157667.html?fbclid=IwAR1DzDuZD5O2RYyrNu18ZnXekAS1MwcU1MUnqOhg8BogSpCpVTN_2OcEng0

Chadwick Boseman Black Panther

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao