Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện

Khi bị tố can thiệp dao kéo, trong khi nhiều nghệ sĩ im lặng thì số khác đáp trả kịch liệt, thậm chí là khởi kiện ra tòa.

1. Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được mệnh danh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt vụ việc nổi cộm. Mới đây, một doanh nhân có tiếng tố Huỳnh Hiểu Minh can thiệp "dao kéo" nhiều lần. Sự thật này khiến Cbiz nháo nhào vì độ chơi lớn của anh.

Theo đó, vị doanh nhân viết trên trang cá nhân: "Nửa năm một lần, Huỳnh Hiểu Minh đều tiêm thuốc và hút mỡ mặt". Không chỉ thẳng thắn nhắc đến cái tên Huỳnh Hiểu Minh, vị này còn lấy lại hình ảnh ngày xưa của nam tài tử và Angela Baby và ghép lại cùng nhau với dòng chú thích: "Nếu vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không thẩm mỹ thì ảnh cưới sẽ như thế này".

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-1
Ảnh ghép khi chưa can thiệp dao kéo của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với bài đăng này. Trong khi antifan hả hê thì fan chân chính của cặp đôi này liên tục bảo vệ thần tượng. Về phía vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, cả hai đã thông qua luật sư khởi kiện người đưa tin trên.

Được biết, ngày 31/3 vừa rồi, tòa án Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, người đăng tin về vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy phải công khai xin lỗi 2 người trong 7 ngày liên tiếp. Thậm chí người này còn phải bồi thường thiệt hại về kinh tế và tinh thần số tiền lên tới 85.000 tệ (gần 300 triệu đồng).

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-2
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh phản ứng gay gắt khi bị bêu xấu.

2. Bảo Thy

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-3
Bị cộng đồng mạng tố bơm môi, phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Thy không thừa nhận mà còn đáp trả lại khiến người hâm mộ hoảng sợ.

Vùa qua, một người tiết lộ bức ảnh được cắt từ clip của một thẩm mỹ viện - nơi Bảo Thy thực hiện thủ thuật làm đẹp. Hơn thế nữa khi đăng tải hình ảnh thẩm mỹ này còn tag cả Facebook của Bảo Thy vào nhưng bị nữ ca sĩ thấy và xóa đi chỉ trong vài phút. Có thể thấy, thời gian gần đây đôi môi của nữ ca sĩ Bảo Thy dày lên hẳn so với đôi môi lúc trước. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1988 chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định bất kì điều gì.

Nhiều người cho rằng, Bảo Thy dám làm không dám nhận làm đẹp là quyền của phụ nữ không nhất thiết phải "chối bay chối biến" như vậy. Có lẽ điều này đã khiến giọng ca Là con gái phải xinh bức xúc khi liên tục bị soi mói, làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của nữ ca sĩ.

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-4
Bảo Thy dành hẳn một bài đăng để phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

3. Chi Pu 

Chi Pu là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, trước đó trong một clip nói tiếng Hàn, một người xem khẳng định Chi Pu đã phẫu thuật thẩm mỹ. Người này nhận xét "Chi Pu làm cằm với mũi nhìn già quá".

Trước lời nhận xét có phần chủ quan của bạn fan này, Chi Pu đã ngay lập tức lên tiếng đính chính rõ ràng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Không hề tỏ ra tức tối hay khó chịu, Chi Pu chỉ bình luận nửa đùa nửa thật một dòng ngắn khá hài hước: "Mặt bạn già, chứ cằm, mũi bạn không giả. Nha". Tuy ngắn nhưng đã phần nào bày tỏ thái độ của cô nàng trước tin đồn không xác thực này.

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-5
Chi Pu phản ứng gay gắt trước lời tố vô căn cứ.

4. Meghan Fox

Nữ diễn viên Meghan Fox sở hữu nhan sắc thu hút. Nhìn kỹ những hình ảnh của nữ diễn viên "bốc lửa" từ năm 2005 cho tới nay, quả đúng là có khá nhiều điểm khác biệt trên gương mặt. Một nguồn tin khẳng định, Megan đã sửa mũi, chỉnh xương hàm, bơm môi và "tút tát" lại làn da.

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-6
Sự thay đổi khác rõ rệt theo năm tháng của nữ diễn viên.

Trước những thông tin cho rằng mình thẩm mỹ liên tục, phía Megan không đưa ra bất cứ lời phủ nhận nào mà chỉ nói lấp lửng rằng: "Đôi khi sự khác biệt sẽ hiện rõ sau thời gian. Có khi do cân nặng thay đổi cũng ảnh hưởng không kém". Tuy nhiên, một người bạn của Megan bỗng "nói nhỏ" với tờ In Touch rằng: "Kể từ sau khi bị 'đá' khỏi phim 'Robot đại chiến', Megan cảm thấy rất buồn và từ đó si mê với việc làm đẹp. Cô ấy muốn chứng minh cho mọi người thấy mình mới là đẹp nhất".

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, các sao phản ứng kịch liệt, có người khởi kiện-7
Khi bị "tố" tiêm botox, nữ diễn viên quyến rũ Megan Fox đã đăng tải loạt ảnh những biểu cảm khác nhau trên gương mặt để khẳng định rằng mình không sử dụng chất này.

Theo SaoStar


Bảo Thy Chi Pu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất