Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Các thí sinh không phục chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2022

Nhiều thí sinh lên mạng tố cáo cuộc thi Miss USA gian lận và cho rằng người đẹp Texas R’Bonney Gabriel đã được chấm thiên vị để thắng giải trong đêm chung kết hôm 3/10.

"Hầu hết các thí sinh Miss USA cảm thấy chắc chắn rằng đã có sự thiên vị cho Hoa hậu Texas và chúng tôi có bằng chứng chứng minh điều đó", Hoa hậu bang Montana, Heather Lee O’Keefe, khẳng định trong video TikTok hơn 29.000 lượt xem.

Người đẹp Montana cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn văn bản cô nói đó là từ cuộc trò chuyện trong nhóm kín Hoa hậu Mỹ - nơi các thí sinh bày tỏ sự thất vọng và chán nản về cuộc thi.

Các thí sinh không phục chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2022-1
Hoa hậu bang Montana, Heather Lee O’Keef.

Hoa hậu New York, Heather Nunez, cũng viết trên Instagram Story rằng cô cảm thấy bị bẽ mặt khi tham gia cuộc thi với ý nghĩ rằng mọi người đều có cơ hội công bằng như nhau. "Tôi không thể nói lên lời", Heather viết. "Tôi đã bước vào cuộc thi này và cống hiến hết mình cho nó".

Người đẹp New York nhấn mạnh rằng cô nói ra điều này không phải tạo chiêu trò để nổi tiếng hay ganh tị mà chỉ muốn ngăn tình trạng này xảy ra với những cuộc thi về sau, để các cô gái đạt được thành tích xứng đáng với những nỗ lực họ đã bỏ ra.

Tin đồn Miss USA (cuộc thi tìm ra Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ) gian lận bắt đầu phát tán sau khi người đẹp Texas R’Bonney Gabriel đăng quang nhưng không nhận được sự chúc mừng của các đối thủ.

Theo tờ New York Post, có khoảng 50 thí sinh nhanh chóng rời sân khấu thay vì chạy tới ôm tân hoa hậu như thông lệ. Hoa hậu Montana cho biết Hoa hậu Texas dường như không ngạc nhiên khi được xướng tên là người chiến thắng trong khi hầu hết người đẹp đăng quang đều thể hiện cảm xúc ngỡ ngàng.

Các thí sinh không phục chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2022-2
Hoa hậu Texas, R’Bonney Gabriel, đăng quang Miss USA 2022.

Hoa hậu Montana chỉ ra rằng tân hoa hậu từng được mời đến một khu nghỉ dưỡng ở Mexico 9 tuần trước trong khi nơi này tài trợ cho cuộc thi và người sáng lập là một trong những giám khảo của Miss USA.

Ngoài ra, một bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy chủ tịch của tổ chức Miss USA, bà Crystle Stewart, đích thân làm tóc cho Hoa hậu Texas trong một sự kiện. Crystle Stewart được cho là luôn ưu ái R’Bonney Gabriel vì người đẹp Texas từng là học viên trong viện đào tạo sắc đẹp Miss Academy do Crystle Stewart điều hành.

Đại diện của cuộc thi Miss USA hiện chưa lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, tân hoa hậu phủ nhận đăng quang nhờ được thiên vị. "Tôi sẽ không bao giờ tham gia bất kỳ cuộc thi hay đấu trường nhan sắc nào mà tôi biết mình sẽ giành chiến thắng. Tôi là người rất chính trực", R’Bonney Gabriel trả lời trong cuộc phỏng vấn với E!News ngày 6/10.

Tân hoa hậu cho biết cô chưa nói chuyện với người đẹp Montana về những cáo buộc trên mặc dù rất muốn cởi mở trò chuyện cùng nhau. "Tôi muốn được trao đổi với cô ấy và tôi nghĩ rằng nhiều cáo buộc được đưa ra không đúng sự thực. Tôi muốn minh bạch và muốn mọi người biết rằng không hề có sự thiếu công bằng hay gian lận trong cuộc thi", R’Bonney Gabriel nói.

R’Bonney Gabriel cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì chiến thắng của mình. Người đẹp mong nhận được sự ủng hộ của mọi người trong cương vị mới. R’Bonney Gabriel sẽ là đại diện của Mỹ dự thi Miss Universe 2022.

Các thí sinh không phục chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2022-3
R’Bonney Gabriel khẳng định cô giành chiến thắng nhờ nỗ lực của bản thân.

R’Bonney Gabriel, 28 tuổi, là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Philippines. Cô là người đẹp gốc Á đầu tiên đại diện cho bang Texas và đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Miss USA.

Gabriel tốt nghiệp Đại học Bắc Texas, ngành thiết kế thời trang chuyên về sợi. Cô đang theo đuổi công việc thiết kế quần áo thân thiện với môi trường.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cac-thi-sinh-khong-phuc-chien-thang-cua-hoa-hau-hoan-vu-my-2022-4520490.html

Miss Universe hoa hậu Mỹ Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe