Cách mặc suit tinh tế của ông Joe Biden

Đối thủ của ông Donald Trump ghi điểm khi chọn trang phục vừa vặn với cơ thể, tạo điểm nhấn ở chi tiết cà vạt và túi áo.

Theo Huff Post, ông Joe Biden luôn biết cách thắt cà vạt và chọn những bộ vest phù hợp. Tạo hình của ông vào năm 1973 mang nét lịch lãm với mẫu áo khoác kẻ sọc. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Tháng 6/1987, ông Joe Biden có khoảnh khắc tình cảm bên vợ sau khi tuyên bố tranh cử tổng thống ở Wilimington, Delaware, Mỹ. Ông xuất hiện với bộ suit được thiết kế vừa vặn. Mẫu cà vạt đỏ nổi bật khi được ông phối cùng trang phục tông trung tính. Ảnh: Associated Pres

2sao.vn | Photobook

Đứng trước Nhà Trắng năm 1995, ông Joe Biden thể hiện sự tinh tế trong việc chọn màu sắc và họa tiết của cà vạt. Trang phục của ông đều mang gam màu trung tính như xanh, đen hoặc xám. Bởi vậy, ông chọn phụ kiện làm điểm nhấn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung. Ảnh: Associated Press.

2sao.vn | Photobook

Trong buổi phát biểu diễn ra vào tháng 4/2003, ông Joe Biden diện suit đen cùng cà vạt màu nổi. Các bộ đồ của ông thường có điểm nhấn ở phần túi áo hoặc cách cài huy hiệu. Nó giúp ông thể hiện nét sang trọng. Ảnh: Associated Press.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 9/2008, ông Joe Biden xuất hiện ở Wilkes-Barre (Pennsylvania, Mỹ) với trang phục có phần thoải mái. Lược bỏ các chi tiết như cà vạt, phần túi áo, ông mang đến tạo hình gần gũi khi diện bộ đồ dáng suông. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Tham dự lễ trao giải Oscar ở Hollywood vào tháng 2/2016, ông Biden gây ấn tượng với tạo hình lịch lãm. Xuất hiện trong một sự kiện giải trí, ông thay đổi mẫu cà vạt thành nơ bướm để hướng đến tạo hình sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Theo thời gian, các bộ suit của ông Joe Biden đa dạng hơn. Tuy nhiên, màu sắc không phải yếu tố được chú tâm. Cựu phó tổng thống Mỹ hướng đến loạt chi tiết ở cổ áo hoặc thay đổi huy hiệu. Nhìn chung, cách mặc suit của ông Biden năm 2017 không có sự thay đổi rõ rệt. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Trong một chiến dịch vận động ở Kansas (Mỹ) vào tháng 3 năm nay, ông Joe Biden mặc bộ suit màu sắc nổi bật. Ông chọn sơ mi cùng màu với áo khoác. Ông Biden không phải biểu tượng thời trang. Tuy nhiên, cách chọn trang phục của ông luôn được khen ngợi bởi mang màu sắc nhã nhặn. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-mac-suit-tinh-te-cua-ong-joe-biden-post1149980.html

Donald Trump