Cách phơi rau của người 'chơi hệ giàu', nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào

Phơi rau cải muối dưa trên chiếc xe bạc tỷ thì không biết gia chủ giàu có cỡ nào rồi.

Dưa muối vốn là món ăn quen thuộc và được nhiều người ưa thích. Trước khi muối dưa, cây cải cần được phơi nắng héo thì món dưa mói ngon, dưa không bị khú. Tuy nhiên, cách phơi nắng của chủ thớt này thực sự khiến dân mạng hốt.

Trong một hội nhóm về ăn uống, một người đã chia sẻ hình ảnh những cây rau cải chuẩn bị muối dưa được phơi trên nóc một chiếc xe otô hạng sang. Nhìn thôi ai cũng phải hốt bởi chiếc xe có giá trị tiền tỷ. Được biết đây là xe Mercedes của giới nhà giàu. Nhìn cách chủ thớt phơi rau trên nóc xe cũng đủ thấy độ giàu sang thế nào.

Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-1

Tuy không biết đây là chủ xe phơi hay cô hàng xóm nhỡ tay đặt lên nhưng hình ảnh này cũng khiến dân mạng chú ý, để lại nhiều bình luận và chia sẻ. Xe đẹp đáng tiền tỷ lẽ ra phải giữ gìn tứng tí một chứ để phơi rau thế kia thì mới biết độ chịu chơi thế nào.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước. Người cho rằng mình đã có xe tiền tỷ chỉ là không có dưa phơi mà thôi. Người lại "tag" bạn bè của mình vào, thông báo chuẩn bị sắm xe để phơi dưa.

Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-2Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-3

Trước đó dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh các "dân chơi" bán hàng bằng siêu xe.

Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-4
Cộng đồng mạng đã náo loạn khi trên mạng xuất hiện hình ảnh một chiếc xe mui trần hiệu Mercedes E400 có giá lên đến vài tỷ đồng được chủ nhân dùng để chở trứng đi bán dạo trên đường phố. 
Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-5
Lại một câu chuyện phơi rau trên nóc otô sang
Cách phơi rau của người chơi hệ giàu, nhìn thôi cũng biết dưa muối ngon cỡ nào-6
Còn đây là shipper tay chơi nhất

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-phoi-rau-cua-nguoi-choi-he-giau-n-260620.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao