Cãi bố mẹ cưới chồng bội bạc, con gái trào nước mắt khi trở về

Cãi lời cha mẹ để cưới người đàn ông mình u mê, cuối cùng cô gái trẻ không có được hạnh phúc như mong đợi.

Khi yêu, nhiều người mất đi lý trí và không thể suy nghĩ một cách thấu đáo. Có nhiều người đã bất chấp tất cả để cưới người mình yêu rồi sau đó hối hận vì quyết định có phần bồng bột của mình. Nhưng sau cùng thì cha mẹ vẫn là người yêu thương chúng ta nhất. Họ bao dung, vị tha cho những sai lầm của chúng ta.

Mới đây, trên hội nhóm chuyên tâm sự chuyện tình yêu, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân buồn tủi của mình. Được biết, cô đã cãi lời cha mẹ, quyết tâm lấy người đàn ông mà mình chọn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc như mong đợi.

Cãi bố mẹ cưới chồng bội bạc, con gái trào nước mắt khi trở về-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Không nghe lời cha mình, quyết tâm lấy người đàn ông mình chọn để rồi bị phản bội, phải ly hôn, mang theo đứa con nhỏ, cuộc sống vô cùng vất vả. Người mẹ thương con, dặn cô tranh thủ lúc bố cô ra ngoài thì mang cháu về nhà ăn một bữa cơm cho nóng. Vậy là từ đó, cô thường xuyên tránh bố cô, về nhà mẹ đẻ ăn cơm.

Cho đến tận một buổi sáng trời mưa rất lớn, hai bố con vô tình va phải nhau ở ngoài đầu ngõ, tránh cũng không kịp, bố cô lúng túng nói: Sau này về nhà ăn cơm không cần trốn trốn tránh tránh nữa đâu, nhà mình chứ phải nhà ai đâu, làm bố giữa trời mưa thế này cũng phải ra ngoài".

Sống với nhau được một thời gian thì cô bị chồng phản bội dẫn đến việc phải ly hôn. Vì thương con gái nên mẹ cô thường chọn lúc bố cô đi vắng rồi gọi 2 mẹ con sang nhà ăn cơm. 

Cho đến tận một buổi sáng trời mưa rất lớn, cô về thăm mẹ thì gặp bố ở đầu ngõ. Người bố bao dung đã bảo con gái lần sau không cần trốn tránh mà cứ đàng hoàng mà về nhà ăn cơm với bố mẹ.

Cãi bố mẹ cưới chồng bội bạc, con gái trào nước mắt khi trở về-2

Bài chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Đúng là trên đời này không ai thương còn hơn bố mẹ cả, họ luôn sẵn sàng bao dung, tha thứ cho mọi lỗi lầm của con cái.

"Đọc đến dòng cuối mà ứa nước mắt luôn, đúng là chỉ có bố mẹ mới thương mình thật lòng thôi"

"Sự việc đến nước này thì con đau 1, bố mẹ còn đau 10"

"Mặc dù bố luôn nghiêm khắc thật nhưng tình thương cũng bao la như mẹ vậy"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cai-bo-me-cuoi-chong-boi-bac-con-gai-trao-nuoc-mat-khi-tro-ve-n-298322.html

bạc tình bạc nghĩa lấy nhầm chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao